Angelina Jolie tạm thời giành quyền nuôi 6 con

Brad Pitt và vợ đạt được thỏa thuận tạm thời sau gần hai tuần tuyên bố ly hôn.

Theo TMZ, ngày 30/9 Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles đưa ra gợi ý về phân chia nuôi con và yêu cầu Angelina Jolie cùng Brad Pitt chấp nhận để tránh cuộc chiến ly hôn kéo dài tại tòa án.

Angelina Jolie tạm thời có quyền nuôi 6 con. Ảnh: Splash.
Angelina Jolie tạm thời có quyền nuôi 6 con. Ảnh: Splash.

Từ nội dung thỏa thuận tạm thời, Angelina Jolie sẽ có toàn quyền nuôi 6 con: Maddox (15 tuổi), Pax (12 tuổi), Zahara, (11 tuổi), Shiloh (10 tuổi), cặp song sinh Knox và Vivienne (8 tuổi). Brad Pitt có quyền thăm con. Tuy nhiên, lần đầu anh gặp con sẽ có bác sĩ chuyên khoa đi theo giám sát. Người này có thẩm quyền cho phép hoặc từ chối để Brad Pitt có khoảng thời gian riêng với các con.

Thỏa thuận này sẽ có hiệu lực trong ba tuần (kéo dài đến ngày 20/10). Sau thời hạn, Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles sẽ đưa ra phương án tiếp theo hoặc để cho tòa án quyết định.

Một nguồn tin nói trên NYDaily News: "Đây là tin vui với bọn trẻ. Họ đã đạt được thỏa thuận tốt nhất cho các con". Việc phân quyền nuôi con sau ly hôn vẫn đang được luật sư của hai bên bàn bạc.

Brad Pitt sẽ bị giám sát khi đến thăm con lần đầu. Ảnh: FilmMagic.
Brad Pitt sẽ bị giám sát khi đến thăm con lần đầu. Ảnh: FilmMagic.

Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ phải trải qua các buổi tư vấn riêng cũng như tham dự buổi tư vấn gia đình cùng các con. Brad Pitt sẽ bị kiểm tra ngẫu nhiên nồng độ rượu và ma túy. Cuộc kiểm tra đầu tiên mà diễn viên World War Z tự nguyện thực hiện cho kết quả âm tính.

Nguồn tin của cả TMZ và Us Weekly đều khẳng định Angelina Jolie hài lòng với các điều khoản này. "Cô ấy đã đạt được những điều mình mong muốn. Bây giờ, cô ấy sẽ làm những gì tốt nhất cho bọn trẻ".

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới