Cô gái Philippines trở thành quán quân Vietnam Idol 2016

Janice Phương bật khóc khi nghe số bình chọn từ khán giả vượt sít sao đối thủ Việt Thắng trong đêm gala trao giải tại TP HCM, tối 30/9.

co-gai-philippines-tro-thanh-quan-quan-vietnam-idol-2016

Trái với dự đoán, Janice Phương có lượng bình chọn cao hơn Việt Thắng, đoạt danh hiệu quán quân của sân chơi âm nhạc này. Cô nhận giải thưởng tiền mặt trị giá 600 triệu đồng. 

co-gai-philippines-tro-thanh-quan-quan-vietnam-idol-2016-1

Tân quán quân bật khóc chia sẻ: "Tôi cảm ơn khán giả đã yêu mến, ủng hộ cho mình". Khi thể hiện ca khúc chiến thắng "Love you in silence", cô vừa khóc vừa hát khiến giọng run rẩy.

co-gai-philippines-tro-thanh-quan-quan-vietnam-idol-2016-2

Tại Vietnam Idol 2016, Janice Phương là thí sinh được giám khảo đáng giá cao ngay từ đầu. Suốt các tuần thi, nữ thí sinh luôn có phong độ biểu diễn ổn định. So với Việt Thắng, Janice Phương nhiều kinh nghiệm biểu diễn hơn. Trước khi đến với cuộc thi, cô gái Philippines thường xuyên đi hát ở phòng trà. Cô sở hữu chất giọng nội lực, mạnh mẽ và kỹ thuật xử lý bài hát tốt. Thế mạnh của cô là những ca khúc tiếng Anh. Dù là người nước ngoài, Janice Phương vẫn cố gắng chọn những ca khúc tiếng Việt để chinh phục khán giả. Trong ảnh: Janice Phương chinh phục khán giả ở tiết mục hát đơn.

co-gai-philippines-tro-thanh-quan-quan-vietnam-idol-2016-3

Cô hát "Hello Việt Nam" cùng sự hỗ trợ của nghệ sĩ violon Hàn Quốc. Thu Minh đứng dậy tán thưởng và nhận xét: "Giọng hát Janice Phương cất lên từ trái tim cô ấy cũng là trái tim của người Việt Nam". Riêng Bằng Kiều xúc động trước câu hát "Tôi yêu Việt Nam" của cô gái ngoại quốc. Anh nói đó là khoảnh khắc anh sẽ nhớ mãi trong chặng đường ca hát của mình. Khán giả cũng gọi tên cô gái Philippines trong tiết mục gây ấn tượng này.

co-gai-philippines-tro-thanh-quan-quan-vietnam-idol-2016-4

Ngoài hai màn hát đơn, top 2 còn cùng trình diễn với giám khảo Thu Minh. Cô gái Philippines hát "Queen of the night", còn Việt Thắng thể hiện ca khúc "Just love". 

co-gai-philippines-tro-thanh-quan-quan-vietnam-idol-2016-5

Quán quân Việt Nam Idol 2016 được thỏa nguyện hát cùng ca sĩ cô yêu mến - Bằng Kiều - trong tiết mục "Yêu thương mong manh". Nam giám khảo cho biết anh coi như Janice Phương như đồng nghiệp.

Ở đêm gala, Việt Thắng hết mình với ca khúc Đếm ngày xa em. Anh trình diễn tự tin. Đạo diễn Quang Dũng thấy sự run rẩy, hồi hộp trong đoạn Rap đầu nhưng anh cho rằng cảm xúc tự nhiên này chính là điều khán giả yêu mến nam thí sinh.

Việt Thắng đoạt giải á quân. Anh hết mình với ca khúc "Đếm ngày xa em" trong phần hát đơn. Đạo diễn Quang Dũng thấy sự run rẩy, hồi hộp trong đoạn Rap ở phần đầu nhưng giám khảo cho rằng cảm xúc tự nhiên này chính là điều khán giả yêu mến nam thí sinh.

* Ảnh:  Các tiết mục trong gala trao giải "Vietnam Idol 2016"

  • Quang Dũng dự đoán cô gái Philippines là quán quân Vietnam Idol vnexpressvnexpress  09:31 | 24/09/2016

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới