Điệu đà với khăn quàng mùa Thu Đông

(Baonghean.vn) - Để thêm sắc màu cho trang phục mùa Thu Đông, một phụ kiện bạn không thể bỏ quên là những chiếc khăn quàng cổ, vừa ấm áp lại vừa duyên dáng. Hãy cùng tham khảo những mẫu khăn quàng bạn nên có trong mùa thu đông này nhé....

1. Khăn họa tiết

 

Đầu tiên phải kể đến là mẫu khăn họa tiết, có thể là khăn voan mỏng nhẹ nhàng, bay bổng, hay mẫu khăn vải sợi họa tiết kẻ ô vuông, họa tiết thổ dân… Một chiếc khăn họa tiết sẽ làm nổi bật cả trang phục của bạn.

Những ngày thời tiết cuối thu bạn có thể lựa cho mình mẫu khăn voan nhẹ nhàng, còn khi tiết trời đã chớm lạnh thì những chiếc khăn sợi dệt dày dặn hơn sẽ thích hợp với bạn. Họa tiết, màu sắc khăn cũng cần được khéo léo lựa chọn để mix cùng trang phục cho phù hợp bạn nhé.

Khăn kẻ ô vuông phối cùng áo len và jeans thật cá tính

2. Khăn vuông

Trong những ngày cuối thu, tác dụng chủ yếu của những chiếc khăn là tô điểm thêm cho bộ trang phục, vì vậy những chiếc khăn vuông nhỏ có lẽ sẽ có tác dụng hơn hẳn. Chỉ đơn giản là những chiếc khăn vuông họa tiết, màu sắc cùng với nhiều cách quàng mà các chị em đã có điểm nhấn hoàn hảo cho cả set đồ.

 

Bạn có thể thắt thành nhiều kiểu: khăn vuông hình bướm buộc lệch thật yêu kiều; Buộc phía sau cũng là cách lựa chọn hay. Hoặc dùng ghim đá cài lệch cũng nữ tính không kém nhé

Khăn vuông màu xanh chùm vai cũng rất phù hợp. Với trang phục tông trầm, khăn lụa màu sắc tạo nên điểm nhấn đầy thú vị cho chị em văn phòng

 
 
 

 3. Khăn len ống

Nhắc tới mùa đông ai cũng liên tưởng tới cái lạnh buốt giá của miền Bắc, khi đó một chiếc khăn len dạng ống rất tốt cho bạn, dáng khăn ống quấn tròn quanh cổ thật gọn gàng mà ấm áp. 

 Màu sắc khăn ống cũng hết sức đa dạng cho bạn lựa chọn, từ màu sắc trơn, tới họa tiết độc đáo, hay chỉ phối màu hài hòa cũng đã giúp bạn nổi bật giữa phố ngày đông rồi.

 

4. Khăn lông

Thật là thiếu sót nếu mùa đông này bạn không sắm cho mình một hay một vài chiếc khăn quàng cổ lông sang trọng, ấm áp. 

 

 Với chất liệu lông nhân tạo khăn quàng cổ lông rất đa dạng về màu sắc cho bạn lựa chọn, từ màu đơn sắc tới phối màu. 

 

Kiểu dáng khăn cũng rất độc đáo như tạo hình hoa cài, hay tạo vân nổi trên khăn… cho bạn điểm nhấn nổi bật. Diện khăn quàng lông cùng áo len và áo khoác là bạn đã có set đồ thật ấm áp, sang trọng rồi nhé.

Thu Trà (tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới