Móng tay 'thuỷ tinh' - trào lưu đang khuấy đảo giới trẻ Hàn Quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một ý tưởng mới mẻ cho bộ sưu tập nail, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua những mẫu móng tay độc đáo này.

Áp dụng kỹ thuật hologram – kỹ thuật tạo ảnh ba chiều màu sắc khi có ánh sáng chiếu vào, trào lưu móng “thủy tinh” đã được ra đời.
Áp dụng kỹ thuật hologram – kỹ thuật tạo ảnh ba chiều màu sắc khi có ánh sáng chiếu vào, trào lưu móng “thủy tinh” đã được ra đời.
Chỉ đơn giản với những miếng giấy dán ngũ sắc có hình dáng như những miếng thủy tinh vỡ, được dán lên móng tay trên nền màu tối, bạn đã có ngay một mẫu móng tay
Chỉ đơn giản với những miếng giấy dán ngũ sắc có hình dáng như những miếng thủy tinh vỡ, được dán lên móng tay trên nền màu tối, bạn đã có ngay một mẫu móng tay "thuỷ tinh" độc đáo cực lạ mắt.
Trào lưu móng tay “thủy tinh” này đang làm điên đảo giới trẻ Hàn Quốc và nhanh chóng lan ra nhiều nơi khác trên thế giới.
Trào lưu móng tay “thủy tinh” này đang làm điên đảo giới trẻ Hàn Quốc và nhanh chóng lan ra nhiều nơi khác trên thế giới. Có rất nhiều cách tạo hình khác nhau để mang lại những hiệu ứng màu sắc khác biệt cho mỗi bộ móng tay khác nhau.

Cùng cập nhật thêm một vài ý tưởng đặc sắc của trào lưu này và lựa chọn cho mình mẫu nail đẹp nhất:

 
 
 
 

 Theo Phununews

TIN LIÊN QUAN

Tin mới