20 năm làm nghề, gốc Hà Nội, Công Lý vẫn thuê nhà ở

Diễn viên đóng vai 'Bắc Đẩu' trong chương trình Táo Quân cho biết anh vẫn chưa có nhà riêng ở Hà Nội dù sinh ra và lớn lên ở nơi này.

Chiều 25/11, Công Lý tham dự buổi họp báo giới thiệu phim "Chiều ngang qua phố cũ" tại Hà Nội. Nam diễn viên ăn vận giản dị và dẫn con gái đi cùng. “Bắc Đẩu” hội ngộ với vợ cũ Thảo Vân - người đóng vai trò dẫn chương trình. Hai người không ngại chụp ảnh chung, thậm chí trêu đùa nhau trước mắt mọi người.

Công Lý vào vai chàng rể hiền lành.
Công Lý vào vai chàng rể hiền lành.

"Chiều ngang qua phố cũ" là bộ phim truyền hình mới của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Phim xoay quanh câu chuyện về một đại gia đình Hà Nội gốc có bốn người con: Hà, Thành, Thanh, Lịch. Trong phim, Công Lý đóng vai Tuyền -chồng của Lịch.

Tuyền là một người đàn ông chân chất, hiền lành nên được gia đình nhà vợ hết mực yêu quý. Khi biến động gia đình nhà vợ ập đến chính Tuyền là người cứng cỏi, vững vàng nhất giúp bà xã và anh em bên ngoại vượt qua khó khăn.

Công Lý nổi tiếng với những vai diễn hài trên sóng truyền hình, đặc biệt là hình ảnh Bắc Đẩu trong chương trình Táo Quân nhưng anh vẫn được người trong nghề và khán giả đánh giá cao khi tham gia các dự án phim chính luận hoặc về đề tài gia đình.

Minh Trang (ngồi giữa) hiện sống ở Singapore, chị là diễn viên sân khấu nổi tiếng một thời.
Minh Trang (ngồi giữa) hiện sống ở Singapore, chị là diễn viên sân khấu nổi tiếng một thời.

Nam diễn viên sinh năm 1973 cho biết anh không gặp khó khăn khi vào những dạng vai kiểu như Tuyền vì quan niệm “đẩy cảm xúc lên mới khó chứ tiết chế từ nhân vật hài sang những vai đậm chất tự sự thì đơn giản hơn nhiều”.

Bên cạnh đó, Công Lý cũng hài hước tiết lộ sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng anh chưa được đóng vai người thủ đô bao giờ. Trong "Chiều ngang qua phố cũ", nam diễn viên cũng đóng vai chàng rể - một nhân vật quê ở Quảng Ninh, lấy gái Hà Nội chứ không phải người Tràng An gốc.

“Người ta bảo tình ngay lý gian không có sai. Tôi là người Hà Nội nhưng lại không được đóng vai Hà Nội. Đúng là giọng trung ương mà mặt địa phương. Dù vậy, tôi rất vui khi được tham gia dự án này. Sau khi phim quay xong, anh em trong đoàn làm phim cảm thấy rất quý nhau” – nam diễn viên chia sẻ.

Trước câu hỏi từ phía báo giới “Công Lý sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, anh đã có nhà riêng ở đây chưa”, Bắc Đẩu thẳng thắn: “Tôi là người Hà Nội nhưng tôi chưa có nhà riêng”.

"Chiều ngang qua phố cũ" đánh dấu sự trở lại nghệ thuật của diễn viên Minh Trang. Trong phim, chị đóng vai dâu trưởng Phượng -  vợ của Hà (NSND Bùi Bài Bình đảm nhận). Kịch bản có phân cảnh Hà tát Phượng một cái, đoàn làm phim đã phải quay 3 lần để có được cảnh này.

“Anh Bình tát những 3 lần, cái nào cũng nảy lửa, tát má bên này mà ù tai bên kia. Thế nhưng, chúng tôi cứ lườm nhau một cái rồi bỏ qua” -nữ nghệ sĩ gạo cội cười chia sẻ.

Đáp lại chia sẻ của Minh Trang, NSND Bùi Bài Bình cho biết: “Nhờ tác giả kịch bản và đạo diễn, tôi mới được vào vai tát vợ, còn ở nhà, tôi toàn bị vợ tát”.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới