Chuyện hủy hôn ồn ào của các đôi tình nhân showbiz Việt

Trương Thế Vinh, Ngọc Lan hay Đoàn Thành Tài đều khiến khán giả ngỡ ngàng khi chia tay sát ngày cưới. 

Trương Thế Vinh - Huỳnh Lý Đông Phương

Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương công khai tình cảm từ tháng 9/2014. Nhưng mới đây, nam diễn viên xác nhận đã chia tay người yêu vì không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Còn nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam được cho là sắp kết hôn với một người khác.

Thông tin này khiến khán giả bất ngờ vì từ tháng 6 năm nay, Đông Phương còn tiết lộ họ đã chuẩn bị sẵn sàng cho hôn lễ vào tháng 7. Mọi công đoạn như đặt tiệc cưới, may đồ cưới...  đều đã được lên kế hoạch.

Bức ảnh chụp Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương được cho là ảnh khi họ đính hôn vào tháng 5.
Bức ảnh chụp Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương được cho là ảnh khi họ đính hôn vào tháng 5.

Chia sẻ với truyền thông, Thế Vinh cho biết anh bị sốc khi người yêu cũ chưa bao giờ thông báo về việc có tình duyên mới dù hai người vẫn thường trò chuyện sau chia tay. Trước thông tin này, cơ trưởng Đông Phương lần đầu tiên lên tiếng phản bác: "Việc tôi và Vinh còn giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên hỏi thăm nhau là chuyện không có. Vinh cũng đã nói rõ là 'chia tay không hề có chuyện làm bạn', nên xin anh hãy thật thà với người hâm mộ".

Nữ cơ trưởng chia sẻ, trong cuộc tình với Trương Thế Vinh, cô phải chịu đựng đau khổ, mệt mỏi và đánh mất nhiều thứ nhưng rồi chỉ nhận về  thị phi không đáng có. Cô mong khán giả không tìm hiểu thêm lý do họ đổ vỡ bởi "sau mỗi cánh cửa có một bí mật".

Ngọc Lan - Đoàn Thành Tài

Trước khi đến với người chồng hiện tại là Thanh Bình, "kiều nữ" Ngọc Lan đã trải qua cuộc tình với diễn viên Đoàn Thành Tài. Năm 2014, Ngọc Lan từng chia sẻ trên mạng xã hội những dòng trạng thái đầy hạnh phúc việc Đoàn Thành Tài cầu hôn trong dịp sinh nhật của cô. Nam diễn viên từng đưa Ngọc Lan về ra mắt gia đình ở Bến Tre.

Ngọc Lan chia sẻ lẵng hoa bạn trai tặng trong ngày sinh nhật kèm một chiếc nhẫn cầu hôn. Ảnh chụp năm 2014.
Ngọc Lan chia sẻ lẵng hoa bạn trai tặng trong ngày sinh nhật kèm một chiếc nhẫn cầu hôn. Ảnh chụp năm 2014.

Tuy nhiên, khi mọi người chưa kịp mừng cho hạnh phúc của Ngọc Lan, ngay sau đó, Đoàn Thành Tài đưa một hot girl đi sự kiện cùng anh. Đám cưới không diễn ra vào cuối năm như kế hoạch Ngọc Lan chia sẻ. Khi được hỏi về chuyện cưới xin, nam diễn viên gây sốc khi thẳng thừng nói: “Kế hoạch cưới xin là do Ngọc Lan nói.

Về phía tôi, tôi chưa từng có suy nghĩ đó”. Điều này khiến Ngọc Lan chấm dứt quan hệ của cả hai. Không lâu sau, cô đến với diễn viên Thanh Bình. Khi bình tâm lại, Thành Tài nhận lỗi về phía anh và bày tỏ sự hối hận vì đã "quá trẻ con" trong chuyện tình cảm nên khiến người yêu cũ tổn thương. 

Midu - Phan Thành 

Phan Thành - Midu từng được xem là đôi trai tài - gái sắc của showbiz Việt. Từ khi hẹn hò, chuyện tình của họ gây chú ý vì nàng là một hot girl học giỏi, chăm làm việc và có lối sống nghiêm túc còn chàng sinh ra trong một gia đình giàu có, sở hữu dàn siêu xe nổi tiếng. Yêu nhau, Midu ít hoạt động trong làng giải trí để chuyên tâm giúp người yêu quản lý việc kinh doanh. Cả hai từng xuất hiện tình tứ bên nhau trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. 

Hình ảnh hiếm hoi về lễ đính hôn của Midu và bạn trai thiếu gia.
Hình ảnh hiếm hoi về lễ đính hôn của Midu và bạn trai thiếu gia.

Cuối tháng 12/2014, cả hai bí mật tổ chức lễ đính hôn tại TP HCM. Họ cũng đã lên kế hoạch kết hôn vào cuối năm 2015. Tuy nhiên, tháng 10/2015, dư luận bất ngờ khi một nữ sinh Cà Mau thừa nhận là người thứ ba xen vào cuộc tình của Midu. 

Theo chia sẻ từ cô gái, Phan Thành chính là người chủ động làm quen, cho tiền và hẹn hò với cô. Đáp lại, Midu giữ im lặng trong suốt thời gian dài về chuyện đổ vỡ tình cảm. Sau đó, cô trở lại tham gia vào các dự án của làng giải trí và tập trung vào công việc kinh doanh. Dù Phan Thành được cho là nhiều lần muốn níu kéo, nữ diễn viên vẫn quyết định từ hôn do không chấp nhận chuyện bị lừa dối.

Trà Ngọc Hằng và hôn phu đại gia

Trà Ngọc Hằng có mối tình sâu đậm với một đại gia giấu tên trong suốt bốn năm. Cô và bạn trai từng chụp hình cưới ở Thái Lan và lên kế hoạch tổ chức hôn lễ ở Đà Nẵng. Cả hai cũng gọi nhau là vợ, chồng và thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Vào những dịp đặc biệt, anh thường tặng cô nhiều món hàng hiệu đắt tiền hoặc những bó hoa tươi khổng lồ. Chuyện tình cảm của họ được nhiều bạn bè trong giới biết đến. 

Trà Ngọc Hằng chi tiền đưa cả ê-kíp đi chụp ảnh cưới tại một hòn đảo ở Thái Lan.
Trà Ngọc Hằng chi tiền đưa cả ê-kíp đi chụp ảnh cưới tại một hòn đảo ở Thái Lan.

Tuy nhiên, tình cảm của họ rạn nứt sau khi cô ra mắt một MV có những cảnh "nóng". Theo chia sẻ của Trà Ngọc Hằng, bạn trai cũ không thích cô theo đuổi nghệ thuật và phản đối kịch liệt sản phẩm trên. Hai người cãi nhau rất nhiều và quyết định chia tay. Nữ ca sĩ cho biết lúc chia tay cả hai vẫn còn yêu nhau nhiều. Cô phải lao vào công việc để quên chuyện buồn.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới