Công Vinh nói giọng Nghệ chúc mừng sinh nhật vợ lúc nửa đêm

(Baonghean.vn) - Mặc dù đang bận rộn tham dự giải AFF Cup 2016 tại Myanmar,  thế nhưng đến ngày sinh nhật vợ (25/11), Công Vinh vẫn không quên dành lời chúc mừng sinh nhật kèm theo món quà tặng rất đặc biệt.

Clip được đăng tải trên trang cá nhân của cầu thủ Công Vinh
Ảnh chụp dòng trạng thái được đăng tải trên trang cá nhân của cầu thủ Công Vinh.

Vào khoảng 12 giờ đêm tối qua (24/11), cầu thủ xứ Nghệ Lê Công Vinh bất ngờ đăng clip với những lời chúc mừng sinh nhật vợ kèm theo đó là những hành động vô cùng ngọt ngào. Anh viết vào một tờ giấy dòng chữ “Happy Birth Day 25 -11 Vợ iu”, trên nền nhạc Happy Birth Day, Công Vinh nói giọng Nghệ An “Chúc mừng sinh nhật mẹ! Chúc mẹ sang tuổi mới sẽ đạt được những gì mà mẹ mong muốn.

Ba đang bận thi đấu cho đội tuyển quốc gia ở phương xa nên không thể ở nhà dự sinh nhật của mẹ, nhưng mà ba luôn cầu chúc cho mẹ con mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Và ba và Bánh Gạo sẽ luôn ở bên cạnh mẹ. Và ba có một món quà nhỏ muốn tặng mẹ, Happy Birth Day mẹ”. Ngay sau đó anh cầm cành hoa đại ra.

Clip Công Vinh chúc mừng sinh nhật vợ đăng tải trên trang cá nhân:

Chỉ sau 9 giờ đồng hồ đăng tải lên Facebook, clip đã nhận được hơn 53 nghìn lượt like, hơn nghìn rưỡi lượt chia sẻ, cùng hằng trăm nghìn lượt bình luận, đa số đều tỏ thái độ ngưỡng mộ, chúc mừng gia đình hạnh phúc của cầu thủ Lên Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên.

Gia đình hạnh phúc của công Vinh, Thủy Tiên cùng bé Bánh Gạo
Gia đình hạnh phúc của Công Vinh, Thủy Tiên cùng bé Bánh Gạo


Facebook Trần Đức Nhật bình luận: “Thật là hạnh phúc. Chúc gia đình nhỏ của anh chị luôn luôn như vậy nhé. Nhưng em muốn anh sắm thêm cái cup AFF nữa, 80 triệu sắc áo Việt Nam luôn theo dõi các anh”.

Facebook Phạm Quỳnh Anh bình luận: “ Có một người chồng như vậy còn mong gì hơn. Người xưa đã nói không có sai, phận con gái may mắn lấy được người chồng thương mình, yêu mình...Ngưỡng mộ anh chị quá”.

Facebook Trần Ngọc Hải chia sẻ: “ Công Vinh dùng giọng Nghệ để chúc mừng sinh nhật vợ nghe chân thật quá. Sau này nhất định mình phải học theo mới được. Chúc đội tuyển Việt Nam chiến thắng, dành vinh quang cho quốc gia nhé”.

Công Vinh tự tay xuống bếp nấu ăn cho các cầu thủ Clip
Cũng trên trang cá nhân của Công Vinh, có đăng tải hình ảnh anh tự tay xuống bếp nấu ăn cho các cầu thủ.

Trước đó (chiều 21/11), Công Vinh cũng khiến người hâm mộ thích thú khi mua một bó rau lớn với giá 6.000 Kyat (tương đương khoảng 104 ngàn VNĐ) đưa về khách sạn và đích thân xuống bếp tự tay nấu bữa canh rau cho các đồng đội của mình.

Bên cạnh hình ảnh người hùng trên sân cỏ, Lê Công Vinh còn được nhiều người yêu mến khi là một người cha tuyệt vời của Bánh Gạo và là người chồng mẫu mực của ca sĩ Thủy Tiên. Nam cầu thủ từng chia sẻ rằng, tâm nguyện lớn nhất của anh sau khi dừng sự nghiệp đá bóng của mình là dành trọn thời gian cho gia đình vì bé Bánh Gạo sắp lên lớp 1, anh muốn cùng Thủy Tiên chăm sóc cho con tốt hơn.

Mặc dù thời gian này đội tuyển Việt Nam đang tích cực bận rộn tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu thứ 3 với đội tuyển Campuchia vào ngày mai (26/11), thế nhưng Công Vinh vẫn tranh thủ chúc mừng sinh nhật vợ vào nửa đêm. Hành động này đã khiến cho người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ và khen ngợi hết lời.

Trước đó, trong trận đấu ra quân ở AFF Cup 2016, chính Công Vinh là người đã ghi bàn thắng vàng giúp đội tuyển Việt nam giành trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng chủ nhà Myanmar, xác lập cột mốc 50 bàn thắng sau 81 trận khoác áo cho ĐTQG.

Ngoài ra, anh cũng cân bằng thành tích ghi 14 trận thắng tại các kỳ AFF của người đàn anh Lê Huỳnh Đức và lọt top 5 chân sút xuất sắc nhất lịch sử ở đấu trường Đông Nam Á. Đây là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp, nên Công Vinh rất quyết tâm có thể cùng đội tuyển Việt Nam lập thành tích vô địch tại kỳ AFF 2016.

Thư Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới