Hot girl 60 kg ẵm quán quân 'Bước nhảy ngàn cân'

Thí sinh Tố Tố đoạt giải thưởng 500 triệu đồng vì xuất sắc ở đêm chung kết và đã nỗ lực giảm cân từ 90 kg còn 60 kg.

Chung kết cuộc thi nhảy dành cho người béo diễn ra vào tối 13/11 tại TP HCM. Qua hai vòng thi, Tố Tố - thí sinh nữ duy nhất trong Top 3 - được điểm cao nhất từ ban giám khảo (15,3 điểm). Cô cũng được khán giả bình chọn nhiều nhất với tỷ lệ 47%.

Tố Tố biểu diễn trong chung kết Bước nhảy ngàn cân.

Tố Tố biểu diễn ở chung kết "Bước nhảy ngàn cân".

Trong khoảnh khắc lên sân khấu nhận giải thưởng cao nhất, Tố Tố bật khóc nói lời cảm ơn mẹ và huấn luyện viên đã theo sát cô trong ba tháng qua. Cô cho biết mình đã "tự tin làm lại cuộc đời" và tự hứa sẽ không để tăng cân trong tương lai.

Tố Tố 22 tuổi, là diễn viên nhạc kịch, mang dòng máu lai Việt - Pháp - Bỉ. Ở đầu chương trình, thí sinh này nặng đến 90 kg, hậu quả từ việc lười tập thể dục và được bồi bổ quá nhiều do từng bị sinh duy dưỡng. Có thời gian, Tố Tố cảm thấy mình chỉ đứng lên thôi cũng gặp khó khăn. Cô thường xuyên gặp trở ngại khi đi bộ, leo cầu thang. 

Từng đi hát song Tố Tố bị nhiều người chê "thấy ngoại hình thì không muốn nghe nữa". Trước đây, cô có yêu chàng trai lớn hơn một tuổi. Sau khi chia tay, anh chàng này bị bạn bè chọc là "ngán thịt mỡ". Vì mặc cảm, Tố Tố quyết tâm giảm 40 kg cho phù hợp với chiều cao 1,58 m.

Tố Tố ở tập thi đầu (trái) cách đây 3 tháng và khi đăng quang.

Thí sinh Tố Tố ở tập thi đầu (trái) cách đây 3 tháng với cân nặng 90 kg và khi đoạt giải cao nhất cuộc thi vào tối 13/11.

Tham gia cuộc thi, cô phải tập các bài thử thách như mặc áo mưa và chạy giữa trời nắng, lật bánh xe, leo núi với ba lô đựng đầy nước... Trong quá trình rèn luyện, cơ thể Tố Tố dần gọn gàng hơn. Sau 11 tuần, cân nặng của cô chỉ còn 60 kg, giảm được 30 kg. Xuyên suốt chương trình, Tố Tố luôn có nhiều tiết mục nổi trội. Thí sinh này cũng được các giám khảo như Đàm Vĩnh Hưng, John Huy Trần gọi là hot girl của cuộc thi với vẻ đẹp lai.

Ở tiết mục đầu tiên của đêm chung kết, Tố Tố và vũ công - huấn luyện viên Đình Lộc nhảy trên nền nhạc ca khúc Unstoppable. Cả hai bắt đầu bằng một màn đấu kiếm, sau đó thể hiện nhiều động tác mạnh mẽ như nhào lộn, xoay người... Giám khảo - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận xét tiết mục này không có chi tiết nào thừa. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đánh giá cao khả năng nắm bắt nhịp điệu của nữ thí sinh. Vũ công John Huy Trần cho rằng đây là một màn trình diễn vừa mang phong cách Broadway vừa đậm chất Mỹ Latin.

Ở vòng thi thứ hai, Tố Tố và bạn nhảy biểu diễn giữa nền sân khấu phủ đầy cát. Họ hóa thành cây xương rồng trên sa mạc và gửi thông điệp về nghị lực sống. Giám khảo khen ngợi tinh thần lạc quan và luôn giàu năng lượng của Tố Tố. Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ cách giảm cân an toàn, lành mạnh nhờ chăm tập luyện thể thao của cô gái này.

Ngọc Khánh đu dây trong đêm chung kết.

Ngọc Khánh đu dây trong đêm chung kết.

Hai thí sinh còn lại - Ngọc Khánh và Lộc Vượng - lần lượt nhận được lượng bình chọn là 35% và 18%. Trong bài biểu diễn thứ hai, Ngọc Khánh gây ấn tượng với tiết mục đu dây cùng biên đạo Huỳnh Mến và là người giành điểm cao nhất ở vòng này. Chàng trai đến từ Đà Nẵng là ca sĩ tự do. Anh từng nặng 111 kg ở đầu chương trình, sau 11 tuần giảm còn 82 kg. Mới đây khi Ngọc Khánh trở về nhà, cô cháu gái đã òa khóc ở sân bay vì không nhận ra anh.

Thí sinh Lộc Vượng bị giám khảo đánh giá là nhạt nhòa ở cả hai tiết mục trong đêm thi cuối. Sau 11 tuần thi, từ cân nặng là 95 kg, anh giảm còn 63 kg, là một trong những thí sinh giảm được cân nặng nhiều nhất. Trước chung kết, khi về thăm nhà, con gái anh phải mất một lúc mới nhìn ra bố.

Cùng đoạt vị trí á quân, Ngọc Khánh và Lộc Vượng nhận giải thưởng là 100 triệu đồng mỗi người.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới