Công Vinh đón sinh nhật tuổi 31 bên Thủy Tiên và con gái

Sau khi tuyên bố giải nghệ, Công Vinh đón tuổi mới đầy bình yên và ấm áp bên Thủy Tiên và cô công chúa nhỏ.

Đúng ngày sinh nhật Công Vinh (10/12), Thuỷ Tiên chia sẻ hình ảnh gia đình nhỏ đón tuổi mới cùng anh rất giản dị và ấm áp. Nữ ca sĩ cũng bật mí về “sở thích đặc biệt” của bé Bánh Gạo là: “Sinh nhật ba Vinh mà, Gạo thích ăn sinh nhật lắm. Ai đến nhà, em cũng bảo sinh nhật em, toàn tranh cầu nguyện với thổi nến và ăn hết bánh”. Công Vinh cũng chia sẻ trên facebook hình ảnh gia đình mình: “Đón tuổi mới bên gia đình!”.

sau tuyen bo giai nghe cong vinh don tuoi moi ben vo con hinh 1
 

Gia đình nhỏ của Công Vinh - Thuỷ Tiên luôn là niềm mơ ước, ngưỡng mộ của không ít người khi họ luôn hạnh phúc và sát cánh bên nhau trong tất cả mọi chuyện. Dù lịch trình công việc của cả hai luôn bận rộn nhưng họ luôn dành thời gian để ở bên nhau và nuôi dạy Bánh Gạo, bên cạnh đó Công Vinh thường thu xếp thời gian để cùng vợ thực hiện những công việc thiện nguyện tổ chức khá thường xuyên cùng FC của hai vợ chồng.

sau tuyen bo giai nghe cong vinh don tuoi moi ben vo con hinh 2

Trong những dịp lễ quan trọng, sinh nhật của một nửa còn lại, khán giả đều thấy họ dành cho nhau những tình cảm rất đặc biệt và hành động nhỏ của Thuỷ Tiên hay Công Vinh đều thể hiện sự trân trọng tuyệt đối dành cho đối phương.

Công Vinh quyết định từ giã sự nghiệp bóng đá của mình để cùng vợ nuôi dạy con gái nhỏ. Bé Bánh Gạo sắp vào lớp 1 và nam cầu thủ nhận thấy mình cần dành nhiều thời gian ở bên con hơn nữa nên anh mới có quyết định lớn nhất cuộc đời mình. Tuy trận đấu cuối cùng của Công Vinh để lại nhiều tiếc nuối cho chính anh lẫn khán giả hâm mộ bóng đá nhưng quan trọng hơn hết anh luôn có một chỗ dựa gia đình vững chắc.

sau tuyen bo giai nghe cong vinh don tuoi moi ben vo con hinh 3

Còn nhớ khi Công Vinh đá trận Indonesia, Thuỷ Tiên không ngừng cập nhật facebook của mình, sẵn sàng “xù lông nhím” để bảo vệ chồng. Những chia sẻ của Thuỷ Tiên nhận được không ít ý kiến trái chiều, trong số đó cũng có những người gửi tin nhắn khuyên cô nên “giữ hình tượng” bằng việc im lặng.

Thuỷ Tiên đã khảng khái đáp lại: “Gửi các em nhắn tin khuyên chị nên im lặng giữ hình ảnh cho tốt. Em ơi, cuộc đời im lặng với anh ấy suốt bao nhiêu năm nay rồi, nếu chị cũng im lặng nốt thì hèn quá em ạ. Nếu có người đánh người em yêu thương, người ấy có thể nhịn được nhưng không lẽ em nhìn họ đánh mà em im lặng được sao?

Chị nói vậy là còn ít quá đó, tại sao người ta có quyền nói còn chị thì không có quyền mà phải im lặng? Tốt hay không tốt nó chẳng có ý nghĩa gì cả!”

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới