Hồ Ngọc Hà lộng lẫy trên đường phố Hà Nội ngày đông

(Baonghean.vn) - Biểu tượng thời trang của làng giải trí Việt bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội, với những mẫu trang phục ấn tượng nhất thuộc bộ sưu tập thời trang Thu Đông của NTK Đặng Hải Yến.

Trong các mẫu trang phục kín đáo và thanh lịch, phù hợp với tiết đông se lạnh của Hà Nội, Hồ Ngọc Hà trông vẫn rất gợi cảm nhờ vẻ quyến rũ riêng có.      

Với gu thời trang tinh tế cùng vóc dáng chuẩn và thần thái cuốn hút, Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn tại những sự kiện mà cô xuất hiện. Mặc dù thị phi luôn vây bủa xung quanh đời tư của nữ hoàng giải trí nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là một hình ảnh đầy thuyết phục để những người trẻ và các bạn nghề của cô nhìn vào để học hỏi và nắm bắt các xu hướng thời trang mới nhất.

Màu xanh lá mạ được cho là màu hot nhất trong mùa mốt 2017. Vì thế, nhà thiết kế Đặng Hải Yến và nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng cập nhật tông màu ấn tượng này vào trong trang phục dạo phố của mình. Một tông màu khá kén người mặc nhưng lại rất hợp với cá tính mạnh mẽ của Hà Hồ.

Trải qua một năm gặt hái với nhiều chuỗi dự án và sản phẩm nào luôn thu hút sự quan tâm của giới truyền thông lẫn khán giả, nữ hoàng giải trí hiện đang tràn đầy năng lượng để chuẩn bị cho những dự án mới sẽ được triển khai trong năm 2017.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nguyên Lê

Ảnh: Cao Minh Thắng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới