Việt Nam thắng giải phụ tại Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia với bộ trang phục gây tranh cãi

Bộ trang phục nặng hơn 45 kg đã giúp Dương Nguyễn Khả Trang giành được một giải phụ, đồng thời lọt vào top 25 chung cuộc.

Việt Nam đoạt giải trang phục dân tộc ở Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia: Khả Trang cùng với thiết kế cầu kỳ nặng 45kg đã đứng thứ 2 tại phần thi trang phục dân tộc ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.

Chung kết Miss Supranational 2016 (Hoa hậu Siêu quốc gia) diễn ra vào tối 2/12 tại Ba Lan. Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua phần thi trình diễn trang phục dân tộc, áo tắm, đầm dạ hội, trang phục thể thao và trả lời ứng xử.

Đại diện Việt Nam, người mẫu Dương Nguyễn Khả Trang, chiến thắng giải Trang phục dân tộc đẹp nhất và lọt vào top 25. Trước đó, bộ đồ của Khả Trang từng gây tranh cãi vì quá nặng (45 kg) và cầu kỳ. Nhiều nhà thiết kế và độc giả trong nước còn cho rằng bộ trang phục không thuần Việt.

Khả Trang chiến thắng giải Trang phục dân tộc. Ảnh: Missosology.
Khả Trang chiến thắng giải Trang phục dân tộc. Ảnh: Missosology.

Theo nguồn tin từ một khán giả Việt xem trực tiếp ở Ba Lan, trong buổi tổng duyệt và chấm điểm trang phục dân tộc, Khả Trang bị vấp ngã, rơi mũ. Cô may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 thuộc về đại diện Ấn Độ - Srinidhi Ramesh Shetty. Tân hoa hậu sinh năm 1992, cao 1,72 m và từng theo học chuyên ngành kỹ sư ở trường đại học. Sở thích của cô là khiêu vũ, bơi và trekking.

 Tân hoa hậu Srinidhi Ramesh Shetty (đứng giữa) và 4 á hậu. Ảnh: Missosology.
Tân hoa hậu Srinidhi Ramesh Shetty (đứng giữa) và 4 á hậu. Ảnh: Missosology.

Với chiến thắng này, Srinidhi Ramesh Shetty giành được giải thưởng là vương miện và tiền mặt trị giá 30.000 USD.

Ngoài ra, 4 danh hiệu á hậu lần lượt được trao cho đại diện của Venezuela (á hậu 1), Suriname (á hậu 2), Sri Lanka (á hậu 3) và Hungary (á hậu 4).

Top 10 còn có sự góp mặt của người đẹp Ấn Độ, Myanmar, Belarus, Ba Lan và Cộng hòa Slovakia. Một số giải phụ khác của Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 được trao cho thí sinh Romania (Trang phục dạ hội), Nga (Hình thể đẹp nhất), Srriname (Ăn ảnh), Argentina (Trình diễn đẹp nhất).

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Tin mới