'Arsenal' là phim 18+ đầu tiên ra rạp Việt

Tác phẩm hành động của tài tử Nicolas Cage bị Cục Điện ảnh dán nhãn C18 vì có những cảnh bạo lực, sử dụng ma túy, ngôn ngữ thô tục.

Arsenal là tác phẩm mới của đạo diễn Steven C. Miller, sau Marauders và Extraction. Thuộc thể loại hành động tội phạm, phim kể về biến cố cuộc đời của cặp anh em Mikey (Johnathon Schaech đóng) và JP Lindel (Adrian Grenier) khi họ dính líu tới thế giới ngầm ở vùng ngoại ô Mississippi (Mỹ).

Hiệp hội Điện ảnh Mỹ (MPAA) dán nhãn Arsenal ở mức R (hạn chế khán giả dưới 17 tuổi) vì chứa nhiều cảnh bạo lực đẫm máu, ngôn ngữ thô tục và các cảnh nhân vật dùng ma túy. Theo hãng phát hành Việt Nam, phim được Cục điện ảnh trong nước dán nhãn 18+ và không cắt bỏ cảnh nào từ bản dựng gốc. Ngoài Việt Nam, Anh cũng là quốc gia dán nhãn 18+ cho phim này.

* Trailer phim "Arsenal"

Sinh ra trong một thị trấn ổ chuột, Mikey và JP lớn lên trong sự thiếu thốn tình yêu thương của cha mẹ. Lúc nhỏ, Mikey đã ý thức chăm sóc, bảo vệ em trai bằng mọi giá - từ việc nấu ăn, tắm giặt, động viên em chơi thể thao đến việc dạy JP tránh xa những cạm bẫy lừa lọc đầu đời. Lớn lên, cuộc đời họ bất ngờ thay đổi. Người em - JP - trở thành ông chủ thành đạt của một hãng xây dựng có tiếng và sống hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp cùng đứa con thơ mới chào đời. Trong khi, Mikey mắc kẹt trong nợ nần, trầy trật kiếm sống và trở thành gã bụi đời. 

Một ngày, Mikey bị bắt cóc do dính líu đến thế giới ngầm của trùm buôn lậu Eddie King (Nicolas Cage thủ vai). JP không thể nhờ giúp đỡ từ cảnh sát bởi anh mình cũng là một gã du côn. JP đến nhờ người bạn vong niên vốn là cảnh sát chìm (John Cusack thủ vai) giúp đỡ. Họ đi tìm anh trai bất kể mọi nguy hiểm và cạm bẫy.

arsenal-la-phim-18-dau-tien-ra-rap-viet

Nicholas Cage vào vai phản diện.

Nam diễn viên Johnathon Schaech (đóng vai người anh trai rắc rối) chia sẻ trên EW rằng bản thân nhận lời đóng phim này bởi đằng sau những trường đoạn bạo lực là câu chuyện về tình anh em. “Việc hai nhân vật lớn lên giữa nhiều cạm bẫy của cuộc đời, đấu tranh và bênh vực nhau trong mọi tình huống, sẵn sàng hy sinh cho người mình thương yêu là điều có ý nghĩa”, ngôi sao chia sẻ.

arsenal-la-phim-18-dau-tien-ra-rap-viet-1

Poster phim "Phi vụ tống tiền".

Johnathon Schaech và bạn diễn đóng vai chính diện - Adrian Grenier - không nổi danh bằng hai tài tử đóng phản diện và thứ chính (Nicolas Cage cùng John Cusack). Nicolas Cage vào vai tay trùm ma túy Eddie King. Tạo hình của tài tử Oscar trong phim này có mái tóc bổ luống bóng dầu, chiếc mũi khoằm diều hâu, để râu quai nón, đeo kính mắt ngoại cỡ và luôn mặc vest. Còn John Cusack đóng nhân vật thám tử ngầm hiểu rõ những hoạt động của khu ổ chuột nước Mỹ.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới