Chọn màu tóc hợp tuổi để lấy may trong năm mới

Chọn màu nhuộm tóc hợp với phong thủy giúp tăng cường yếu tố thuận lợi, hạn chế những điều bất lợi cho bạn trong năm mới. 

Màu sắc trong phong thuỷ chủ yếu hướng đến việc cân bằng năng lượng Âm và Dương để đạt đến sự hài hoà lý tưởng. Âm là sắc tối yên tĩnh hấp thu màu và Dương là sắc sáng chuyển động phản ánh màu. Do vậy, nhuộm tóc không chỉ tôn lên vẻ đẹp cho mái tóc mà còn giúp tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi từ môi trường tác động vào.

Mệnh Thổ

Mệnh Thổ nên sử dụng tone màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (hồng mang mệnh hỏa, Hỏa sinh Thổ). Màu xanh (mệnh Mộc) là màu sắc kiêng kỵ tránh dùng (Mộc khắc Thổ). 

 
   

Chọn màu tóc hợp tuổi để lấy may trong năm mới ảnh 3

 Mệnh Hỏa

Người mệnh Hoả nên sử dụng tone màu đỏ, màu hồng, màu tím. Có thể kết hợp với các màu tone xanh. Tránh dùng tông màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hoả). 

 

Mệnh Kim

Người mệnh Kim nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh. Ngoài ra, có thể kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho người mệnh Kim. Tuyệt đối tránh những màu sắc như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hoả khắc Kim). 

 

Mệnh Mộc

Mệnh Mộc nên sử dụng tone xanh, kết hợp với tone màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Tránh dùng những tông màu sáng và sắc ánh kim (Màu bạch kim khắc Mộc). 

 

Mệnh Thủy

Người mệnh Thuỷ nên sử dụng tone màu đen, màu xanh biển sẫm, kết hợp với các tone màu sáng và những sắc ánh kim (Màu bạch kim sinh Thuỷ). Tránh dùng màu vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thuỷ).

 

Theo Ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới