Mỹ Tâm mời chàng trai khiếm thị song ca trong live show

Trong đêm nhạc mừng sinh nhật tại Hà Nội, nữ ca sĩ đã mời chàng trai khiếm thị hát trên đường phố đêm Noel lên cùng song ca với mình.

Sau TP.HCM, tối 15/1, đêm nhạc giới thiệu DVD live show Ô cửa màu xanh tiếp tục được Mỹ Tâm đưa ra thủ đô trong buổi diễn hạn chế với khoảng 300 khán giả.

Trong không gian ấm cúng, đêm nhạc không chỉ là "một bữa tiệc họp gia đình" như cách nữ ca sĩ chia sẻ mà còn là kỷ niệm sinh nhật cô không thể quên. Đặc biệt, đêm nhạc có sự góp mặt của một khách mời duy nhất: Đức Mạnh – chàng trai khiếm thị từng song ca cùng Mỹ Tâm vào đêm Noel vừa qua.

Lần thứ hai Đức Mạnh song ca cùng Mỹ Tâm là trên một sân khấu trang trọng.
Lần thứ hai Đức Mạnh song ca cùng Mỹ Tâm là trên một sân khấu trang trọng.

Mỹ Tâm cùng Đức Mạnh một lần nữa song ca ca khúc Sầu tím thiệp hồng. Lần này, chàng trai khiếm thị xuất hiện bảnh bao, chỉn chu hơn với trang phục vest. Hai người cũng không hát trên vỉa hè trong cái lạnh mùa đông Hà Nội mà thay vào đó là một sân khấu trang trọng, được thiết kế lãng mạn.

Thế nhưng, cảm xúc của cả hai khi song ca không thay đổi, vẫn lắng đọng, chân thành y như lần đầu họ đứng chung sân khấu. Phía dưới khán giả im lặng, hòa vào từng giai điệu, cảm xúc của 2 người nghệ sĩ đang thả hồn trên sân khấu, và đâu đó có tiếng xuýt xoa: “Mỹ Tâm ơi, chị làm em xúc động quá”.

Đây là tiết mục đáng nhớ nhất trong live show của Mỹ Tâm tại Hà Nội.
Đây là tiết mục đáng nhớ nhất trong live show của Mỹ Tâm tại Hà Nội.

Không chỉ song ca cùng Đức Mạnh, Mỹ Tâm còn cùng chàng trai khiếm thị thổi nến mừng sinh nhật. Cô tiết lộ, nhân dịp ra biểu diễn ở Hà Nội cuối năm 2016, mình đã âm thầm cùng Đức Mạnh thu âm ca khúc Sầu tím thiệp hồng để phát hành cho Mạnh.

“Giọng hát của Đức Mạnh xứng đáng được đứng trên một sân khấu lớn, và đó là lý do Tâm mời Mạnh đến với live show ngày hôm nay”, Mỹ Tâm chia sẻ về lý do Đức Mạnh xuất hiện trong đêm nhạc của mình.

Trước đó, vào đêm 24/12, khi đi ngang qua sân khấu của một đoàn biểu diễn nghệ thuật nhân đạo trên đường phố ở Hà Nội và thấy vắng người xem, Mỹ Tâm đã yêu cầu tài xế quay xe lại.

Cô bước lên sân khấu chật hẹp nơi Mạnh đang đứng và bày tỏ mong muốn được song ca cùng chàng trai khiếm thị. Sau đó, cả hai cùng thể hiện ca khúc Sầu tím thiệp hồng dù Mỹ Tâm không thuộc lời. Đoạn clip ghi lại hành động đẹp của Mỹ Tâm sau đó đã được cư dân mạng chia sẻ và người hâm mộ dành cho nữ ca sĩ rất nhiều lời khen ngợi.

Với liveshow giới thiệu DVD Liveshow Ô cửa màu xanh, ngoài tiết mục đặc biệt song ca cùng Đức Mạnh, Mỹ Tâm còn dành tặng khán giả nhiều bài hit của mình như Đôi cánh tình yêu, Chuyện như chưa bắt đầu, Yêu xa, Giọt nắng bên thềm, Như một giấc mơ,…

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Tin mới