Đông Nhi bất ngờ trở lại The Remix để ủng hộ 'gà cưng'

 Nữ ca sĩ quay trở lại sân chơi cũ để làm khách mời cho phần thi đầy sôi động của nhóm Lip B.

» Linh mục Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân
 

Vừa qua, tập cuối cùng vòng Mini show combat Remix New Generation là màn đối đầu giữa nhóm nhạc Lip B và cặp đôi Yanbi - Yến Lê.

Khác với sáu đêm thi trước, lần này hai nhóm nhân vật chính khá cân tài cân sức khi đều có sức trẻ, phong cách nhạc gần với xu hướng hiện đại, khả năng hát live cũng như vũ đạo tốt.

Tuy nhiên, do có nhiều ưu thế tương đồng nên sự cạnh tranh trở nên gắt gao hơn. Chuyện thắng thua phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khách quan như cách lựa chọn bài hát, phong độ trình diễn và cả sự may mắn.

Lip B và cặp đôi Yanbi - Yến Lê được đánh giá ngang tài ngang sức. Ảnh: Windy.
Lip B và cặp đôi Yanbi - Yến Lê được đánh giá ngang tài ngang sức. Ảnh: Windy.

Nhận nhiệm vụ quyết định kết quả vẫn là ba nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh và Dương Khắc Linh cùng hội đồng giám khảo chuyên môn gồm 31 người, bao gồm các nhà báo và chuyên gia âm nhạc.

Trước khi bước vào mini show chính thức, Lip B và Yanbi - Yến Lê hòa giọng qua hai ca khúc Lý cây bông - Ngẫu hứng sông Hồng.

Đông Nhi hỗ trợ gà cưng

Lip B là team đầu tiên bước vào vòng thi solo. Nhóm nhạc mới thể hiện bốn ca khúc Số nhọ - Son - On top - Love you want you. Là nhóm nhạc được Đông Nhi và Ông Cao Thắng đào tạo, bốn cô gái trẻ đã đốt nóng sân khấu ngay từ khi xuất hiện.

Số nhọ là một bản phối hoàn toàn mới kết hợp cùng vũ đạo sexy, nóng bỏng. Tiếp đến, Son lại là điểm nhấn thú vị với sự kết hợp giữa âm nhạc truyền thống và hiện đại. Ở tiết mục này, các thành viên của nhóm đã khoe được giọng hát ngọt ngào, truyền cảm.

Đến On top, Đông Nhi xuất hiện khá hoành tráng để hỗ trợ gà cưng. Cả thầy và trò đã cùng nhau tạo nên một không khí sôi động với âm nhạc, ánh sáng và vũ đạo. Chưa dừng lại ở đó, với bài hit Love you want you, bốn cô gái khiến sân khấu bùng nổ.

Đông Nhi xuất hiện hoành tráng để hỗ trợ Lip B. Ảnh: Windy. 
Đông Nhi xuất hiện hoành tráng để hỗ trợ Lip B. Ảnh: Windy. 

Dương Khắc Linh hào hứng nhận xét khen Lip B nhảy rất sung và đẹp, các ca khúc được chọn cũng rất phù hợp. Lưu Thiên Hương cũng dành lời khen rằng nhóm vừa có hình thức, vừa thể hiện được âm nhạc rất mới, hiện đại.

Ngoài ra, nữ giám khảo cũng bày tỏ ấn tượng với thành viên Mei, người đảm nhận phần đọc rap cho nhóm. Hồ Hoài Anh cho rằng “gà cưng” của Đông Nhi mang làn gió mới đến làng nhạc và như thế đối với anh đã là "vừa đủ".

Hội đồng chuyên môn cũng đánh giá cao tiết mục nhưng cho rằng sự xuất hiện của Đông Nhi đã vô tình khiến Lip B bị mờ nhạt. Kết quả, nhóm nhận được 23/31 điểm.

Yanbi - Yến Lê tạo sự khác biệt với dân ca Bắc Bộ

Tiếp đến là phần thi của nhóm Yabi - Yến Lê. Với phong cách cá tính, nhóm đã thể hiện bốn ca khúc Hello - Quay lưng - Thu cuối - Cò lả. Điểm mạnh của nhóm trẻ tuổi này không chỉ nằm ở phần dàn dựng tiết mục và âm nhạc bắt tai mà còn là những bản hòa âm phối khí biến hóa liên tục.

Ở hai ca khúc đầu tiên, Yanbi và Yến Lê khéo léo giới thiệu chất nhạc underground của mình với đoạn ráp khá chất. Tiếp theo, ca khúc đã gắn liền với giới trẻ Việt Nam Thu cuối được chủ nhân Yanbi mang lên sân khấu Remix.

Giai điệu của Thu cuối được biến tấu khá mới mẻ. Tuy nhiên, nhóm chỉ thật sự khiến hội đồng chuyên môn và giám khảo khen ngợi nhờ điểm nhấn là tiết mục Cò lả.

Nếu như tất cả các nhóm khác đều chọn phần kết sôi động, bùng nổ thì Yanbi - Yến Lê lại lựa chọn khúc mang âm hưởng dân ca Bắc Bộ cùng bản phối lắng đọng. Họ đã chứng tỏ được cái tôi âm nhạc sáng tạo của mình.

Yanbi - Yến Lê là đội duy nhất chọn phần kết lắng đọng cho mini show của mình. Ảnh: Windy. 
Yanbi - Yến Lê là đội duy nhất chọn phần kết lắng đọng cho mini show của mình. Ảnh: Windy. 

Kết thúc phần trình diễn, giám khảo Lưu Thiên Hương thốt lên: "Hay quá". Cô kể mình "nổi da gà" với phần phối khí, đặc biệt ở ca khúc Thu cuối của Yanbi - Yến Lê.

Lưu Thiên Hương tiếp tục ca ngợi: “Các bạn khôn khéo để phần dân gian ở phần cuối, để mang lại cho khán giả không khí đầy nghệ thuật nhưng không mất đi chất remix". 

Hồ Hoài Anh cũng thích phần lắng đọng của mini show này. Tuy nhiên theo anh, nhóm chưa có sự đầu tư hoành tráng. Không đồng tình với ý kiến này, nữ giám khảo duy nhất cho rằng tiết mục của nhóm đã đủ và hoành tráng, dù không mang nhiều vũ công lên sân khấu nhưng nhiều chi tiết hay.

Kết quả, nhóm Yanbi - Yến Lê nhận được 18/31 điểm từ hội đồng báo chí chuyên môn.

Đôi thí sinh cùng các thành viên của nhóm vỡ òa khi lật ngược tình thế. Ảnh: Windy. 
Đôi thí sinh cùng các thành viên của nhóm vỡ òa khi lật ngược tình thế. Ảnh: Windy. 

Đến lượt các giám khảo cho điểm thí sinh mà mình yêu thích. Kết quả là cặp đôi thí sinh có số điểm cao hơn (24 điểm) và giành chiến thắng.

Vậy là sau sáu cặp đấu, sáu gương mặt bước vào vòng live show là Mai Tiến Dũng, Yến Trang, Hương Giang, Bảo Thy, Tronie - Mia và Yanbi - Yến Lê. Hai đội được ban giám khảo cứu để cùng vào vòng tiếp cũng được công bố là Lip B và S.T.

Live show 1 lên sóng vào lúc 21h thứ sáu (3/3) trên VTV3.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Tin mới