Sơn Tùng giàu cỡ nào?

Ở tuổi 23, Sơn Tùng sở hữu một gia tài khủng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

“Hái ra tiền” từ những MV view khủng

5 năm sau khi 'trình làng' bản hit đầu tiên Cơn mưa ngang qua, tên tuổi Sơn Tùng nhanh chóng vang xa và thăng hạng thành một trong những ngôi sao hàng đầu showbiz. Sơn Tùng trở thành hiện tượng âm nhạc mới khi các bản hit của anh đều lập nên những kỷ lục lượt xem, lượt nghe khủng trên các trang nhạc trực tuyến đặc biệt là kênh Youtube. Thậm chí chúng tự bám đuổi, phá vỡ kỷ lục của nhau.

Sơn Tùng đang là gương mặt ca sĩ hot đắt show và hợp đồng quảng cáo nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Ảnh: Internet.
Sơn Tùng đang là gương mặt ca sĩ hot đắt show và hợp đồng quảng cáo nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Ảnh: Internet.

Từ Âm thầm bên em (ra mắt ngày 22/8 ngay lập tức thu hút 142.367 lượt xem cho một MV hơn 14 phút) tính đến 16h ngày 22/2/2017 con số này đã tăng cấp số nhân với 46,3 triệu view; Lạc trôi - 91,3 triệu view; Em của ngày hôm qua - 90,3 triệu view đến Nắng ấm xa dần - 35 triệu view; Chắc ai đó sẽ về - 43 triệu view; Buông đôi tay nhau ra - 61, 9 triệu view. Và mới đây nhất Nơi này có anh đạt tới con số 39 triệu view chỉ sau 9 ngày “trình làng” (ra mắt ngày 14/02).

Đặc biệt, Chúng ta không thuộc về nhau của giọng ca gốc Thái Bình đã cán mốc 100, 8 triệu view chỉ sau 6 tháng ra mắt đồng thời giúp Sơn Tùng giữ kỷ lục của Vpop khi là ca sĩ sở hữu MV cán mốc 100 triệu view nhanh nhất Việt Nam, MV này cũng đang xếp vị trí thứ 3 trong 10 lượt xem MV tại Việt Nam trên Youtube tính đến thời điểm này.

Với chính sách Youtube áp dụng tại Việt Nam được tính 0,3 USD cho mỗi 1000 lượt view và tại nước ngoài giá trị 1000 lượt view là 0,7 – 1USD, thì có thể thấy “thỏi nam châm” mang tên Sơn Tùng M – TP đã và đang đang "hái ra tiền" bởi những MV với lượt view khủng. Danh xưng “ông hoàng view” không có ai xứng đáng hơn ngoài anh cho đến thời điểm này.

Theo cách tính dựa trên công thức tính dành cho Youtube partner, Sơn Tùng sẽ thu được số tiền gần 3,4 tỷ đồng từ 8 MV trên nếu 100% người xem là Việt Nam. Và tổng số tiền cũng thu từ 8 MV triệu view này sẽ là hơn 5,5 tỷ nếu giả thuyết 70% người xem ở Việt Nam và 30% người xem ở nước ngoài. Dĩ nhiên đây chỉ là con số tham khảo, con số chính xác chỉ có Sơn Tùng và Metub là những người nắm rõ nhất. Không thể thống kê được số tiền từ việc người xem click vào để xem quảng cáo vì số tiền này tùy thỏa thuận của bên đặt quảng cáo, chỉ biết Sơn Tùng nhận được 55% số tiền này và Youtube nhận 45% còn lại.

Dẫu vậy, bằng cách định hướng phát triển đúng đắn cho kênh Youtube của mình đã không chỉ mang lại danh tiếng mà con trực tiếp mang lại nguồn thu nhập khổng lồ cho chủ nhân của ca khúc Nơi này có anh.

Đắt tiền Cát sê quảng cáo, show ca nhạc…

Sơn Tùng đang là cái tên “hot” hàng đầu của showbiz Việt, sở hữu lượng fan khổng lồ. Bởi vậy, mỗi sự kiện hay show diễn có mặt ca sĩ gốc Thái Bình này đều đảm bảo chắc chắn cho sự thắng lợi. Cát sê của các ca sỹ phụ thuộc phần lớn vào độ hot của ca sỹ đó, vì thế việc cát xê của Sơn Tùng cao là điều dễ hiểu. Dù giọng ca Nơi này có anh chưa từng để lộ mức giá góp giọng trong các chương trình nhưng theo thông tin một bầu show từng tiết lộ với báo chí, thù lao của Sơn Tùng là hơn 100 triệu đồng cho một show diễn.

Tên tuổi 'hot' kéo theo việc Sơn Tùng trúng hợp đồng quảng cáo với 8 nhãn hàng, thương hiệu uy tại Việt Nam và tất nhiên doanh thu từ những hợp đồng này mang lại cho anh cũng “không phải dạng vừa”.

Không thể phủ nhận sức hút của Sơn Tùng M-TP trong thời gian qua. Dù còn trẻ và thời gian tham gia vào làng giải trí Việt chưa lâu, nhưng chàng ca sĩ  lại sở hữu một lượng fans vô cùng hùng hậu. Hiện tại, lượt like của fanpage M-TP là hơn 6 triệu người quan tâm. Với số lượng fan đông đảo, Sơn Tùng chẳng khó khăn để đưa sản phẩm mới của mình tiếp cận với nhiều đối tượng người nghe. Đây là cách quảng bá miễn phí, thông minh mà nhiều ca sĩ trẻ ao ước làm được.

Hoàng tử V- Pop với biệt thự, siêu xe và hàng hiệu….

Không chỉ sở hữu những bản hit đình đám, cuộc sống giàu có và sang chảnh với căn hộ tiền tỷ, siêu xe và đồ hiệu hàng trăm triệu của Sơn Tùng cũng khiến không ít người đặc biệt là giới trẻ phải trầm trồ, ghen tỵ

Ở tuổi 23, Sơn Tùng đã sắm cho mình một chiếc xe sang tiền tỷ màu đỏ. Xế hộp Range Rover thuộc sở hữu của Tùng có giá gần 3 tỷ đồng. Ảnh: Internet.
Ở tuổi 23, Sơn Tùng đã sắm cho mình một chiếc xe sang tiền tỷ màu đỏ. Xế hộp Range Rover thuộc sở hữu của Tùng có giá gần 3 tỷ đồng. Ảnh: Internet.

Không chỉ sử hữu căn hộ sang chảnh, siêu xe đắt tiền, Sơn Tùng còn có cho mình bộ sưu tập giày túi, quần áo hàng hiệu với tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu. Trong đó thương hiệu ruột ưa chuộng của Sơn Tùng là Yves Saint Laurent.

Nam ca sĩ phải chi tổng cộng khoảng 200 triệu đồng cho bộ đồ này. Ảnh: Internet.
Nam ca sĩ phải chi tổng cộng khoảng 200 triệu đồng cho bộ đồ này. Ảnh: Internet.
Cả set này của anh chàng đều thuộc thương hiệu Saint Laurent với áo da giá khoảng 110 triệu đồng, sơ mi in hình cây đàn giá 22 triệu đồng. Ảnh: Internet.
Cả set này của anh chàng đều thuộc thương hiệu Saint Laurent với áo da giá khoảng 110 triệu đồng, sơ mi in hình cây đàn giá 22 triệu đồng. Ảnh: Internet.
Chiếc áo làm dày bộ sưu tập hàng hiệu trong tủ đồ diễn của Sơn Tùng là chiếc blazer của nhà mốt Pháp bán với giá 9.500 USD (hơn 200 triệu đồng). Sản phẩm này sản xuất với số lượng giới hạn.
Chiếc áo làm dày bộ sưu tập hàng hiệu trong tủ đồ diễn của Sơn Tùng là chiếc blazer của nhà mốt Pháp bán với giá 9.500 USD (hơn 200 triệu đồng). Sản phẩm này sản xuất với số lượng giới hạn.

Và vô số đồ hàng hiệu đắt tiền khác mà Sơn Tùng đang sở hữu mỗi lần xuất hiện đều khiến nhiều người phải choáng./.

 Theo Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN
 

Tin mới