Taylor Swift đòi 2 triệu USD để hát ở Việt Nam

Theo Ban tổ chức chương trình Funring Day, mời sao ngoại vào chương trình là điều đã và đang được nhắm tới. Tuy nhiên, những gương mặt được nhắm đến như Taylor Swift, Rihanna, Katy Perry... đòi đến 2 triệu USD cát-sê mới hát.

Sau thành công của năm ngoái với nhân vật chính là ca sĩ Noo Phước Thịnh, Funring Day sẽ tiếp tục  diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội vào năm nay. Vẫn theo tiêu chí cũ, nhân vật chính sẽ được lựa chọn dựa trên 4 yếu tố: có đời sống lành mạnh, giọng hát live tốt, có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, có sức lan tỏa trong cộng đồng đặc biệt là giới trẻ… 

Ca sỹ
Ca sỹ Taylor Swift.

Đặc biệt, Ban tổ chức (BTC) còn hướng đến việc sẽ mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, từ Âu Mỹ cho đến khu vực châu Á,  đến Việt Nam. Thời gian qua, nhiều cái tên đã được nhắm đến nhưng điều này chưa thể thực hiện do kinh phí quá cao. "Các ca sĩ như Taylor Swift, Rihanna, Katy Perry... đều đòi mức cát-sê khoảng 2 triệu USD, chưa kể các yêu cầu và chi phí khác về ăn ở, bảo vệ...", đại diện BTC cho biết.

Hiện tại, ca sĩ Việt nào là nhân vật chính của Funring Day 2017 và các ca sĩ khách mời vẫn chưa được lộ diện. Tuy nhiên, đây sẽ là đêm nhạc được đầu tư chỉn chu về âm thanh, ánh sáng lẫn biên tập âm nhạc. Điểm khác biệt của chương trình là khán giả có thể thưởng thức liveshow bằng công cụ livestream, vẫn sẽ không thay đổi vào năm nay.

Màn kết hợp ăn ý giữa Noo Phước Thịnh và Đông Nhi tại Funring Day 2016
Màn kết hợp ăn ý giữa Noo Phước Thịnh và Đông Nhi tại Funring Day 2016. Chương trình thu hút 3.500 khán giả đến xem.

Mặt khác, để tạo được thương hiệu riêng, chương trình sẽ có những ca khúc được sản xuất độc quyền, hoặc mang đến các tiện ích khác cho khán giả thưởng thức như được trúng thưởng gặp gỡ các ngôi sao, được tặng vé xem ca nhạc, được tặng các phần thưởng từ chính thần tượng mình trao... 

Theo Phunuonline

TIN LIÊN QUAN

Tin mới