Hạ Vi 'đi trốn' sau chia sẻ của Cường Đô La về Hà Hồ

Trên trang cá nhân, Hạ Vi liên tục chia sẻ những trạng thái đầy ẩn ý sau tuyên bố ngọt ngào dành cho vợ cũ của doanh nhân phố núi.

Chỉ sau vài giờ khi Cường Đô La chia sẻ tâm sự dành cho vợ cũ Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi đã đăng tải một số hình ảnh trong chuyến nghỉ ngơi riêng. Cô đặt tiêu đề album ảnh là “Đi trốn”. Trong mọi khoảnh khắc, nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể đều giữ nụ cười tươi trẻ. Cô cho biết đang tận hưởng thời gian thư giãn tại Đà Nẵng.

Sau đó, bạn gái Cường Đô La lại chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng mà cô sưu tầm trên mạng. “Ai cũng tự cho mình khôn còn người khác chỉ là trẻ con ngờ nghệch để khi làm sai họ dễ dãi cười trừ cho qua chuyện”.

Hạ Vi khoe ảnh rạng rỡ
Hạ Vi khoe ảnh rạng rỡ "đi trốn". Ảnh: FB.

 “Họ tưởng trẻ con mau quên và không có nhận thức, chỉ vài chiêu vuốt ve nhỏ nhẹ kiểu cho kẹo là êm xuôi. Thế nên người lớn sống chủ quan vô lường mà quên trẻ con giờ khác xưa rồi, không có gì có thể che đậy mãi”, cô trích dẫn.

Ở phần bình luận, khi một người bạn hỏi: “Bộ ba đi ăn lại hả?”, Hạ Vi đã cười lấp lửng: “Mông lung như một trò hề”.

Dù không hề nhắc đến tên Cường Đô La nhưng những chia sẻ của Hạ Vi nhận được sự cảm thông từ người hâm mộ. Họ động viên cô và còn khuyên cô nên chấm dứt một mối quan hệ rắc rối.

Cô lấp lửng viết về chuyện ba người đi ăn chung
Cô lấp lửng viết về chuyện ba người đi ăn chung "mông lung như một trò hề".

Trước đó, vào chiều 14/4, Cường Đô La gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc của Hồ Ngọc Hà và bé Subeo. Gia đình ba người như “chưa hề có cuộc chia ly”. Không chỉ thế, lần đầu tiên doanh nhân phố núi bày tỏ về mối quan hệ giữa anh và vợ cũ.

Cường Đô La thừa nhận họ từng có thời gian không thông cảm, ghét đối phương nhưng rồi lại hàn gắn vì hiểu nhau. Nhưng dù có chuyện gì xảy ra, họ vẫn là một gia đình.

Khoảnh khắc ba người do doanh nhân Cường Đô La đăng tải. Ảnh: FB.
Khoảnh khắc ba người do doanh nhân Cường Đô La đăng tải. Ảnh: FB.

"Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ... từ cả cha và mẹ. Vì vậy với con, đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa”, anh viết.

"Còn với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm”, Cường Đô La viết thêm.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Tin mới