Hồ Ngọc Hà 'đáp trả' câu hỏi 'Ta là gì của nhau' của Cường Đô la?

Hồ Ngọc Hà đã có dòng trạng thái trên trang cá nhân được cho là 'đáp trả' status vừa được đăng tải 1 ngày trước đó của Cường Đô la.


Chiều 15.4, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân được cư dân mạng cho là phản hồi lại chia sẻ từ phía Cường Đô la 1 ngày trước đó.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh của bản thân trong ngày nghỉ kèm lời bài hát “Mình là gì của nhau” - một sáng tác quen thuộc với giới trẻ của Only C do Lou Hoàng thể hiện. Hồ Ngọc Hà đã “biên tập” lời bài hát thành: “Mình là gì của nhau: Bạn thân. Là tình nhân của nhau: Chắc em không cần. Người mà anh đắm say từ nay: Để em tìm cho”.

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý, bình luận của cư dân mạng bởi 1 ngày trước đó doanh nhân Quốc Cường - chồng cũ của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ dòng trạng thái dài về vợ cũ và con trai.

“Mình là gì của nhau: Bạn thân. Là tình nhân của nhau: Chắc em không cần. Người mà anh đắm say từ nay: Để em tìm cho”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.
“Mình là gì của nhau: Bạn thân. Là tình nhân của nhau: Chắc em không cần. Người mà anh đắm say từ nay: Để em tìm cho”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, Cường Đô la chia sẻ: “Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ... từ cả cha và mẹ. Vì vậy với con đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa. Còn với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được... Tôi và Hà cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm.

“Một cây làm chẳng nên non/ Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”

Trước đó 1 ngày, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà chia sẻ dòng trạng thái dài trên trang cá nhân nói về mối quan hệ với vợ cũ và con trai.
Trước đó 1 ngày, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà chia sẻ dòng trạng thái dài trên trang cá nhân nói về mối quan hệ với vợ cũ và con trai.


"P/s: Tớ có cô bạn tri kỷ rất rõ ràng thẳng tính, dễ gần và hoà đồng với mọi người nhưng lại không dễ dãi với mọi việc. Thế nên hiểu thì vui không hiểu thì ghét. Hai đứa tớ đã từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu. Đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được. Nên cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ, nhỏ nhen của chính bản thân mình để vì cái chung thì đó mới là điều đáng quý” - Cường Đô la viết.

Thank you for reminding me to smile more everyday” (tạm dịch: Cảm ơn vì đã nhắc nhở tôi mỗi ngày mỉm cười nhiều hơn), Hạ Vi chia sẻ  trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Thank you for reminding me to smile more everyday” (tạm dịch: Cảm ơn vì đã nhắc nhở tôi mỗi ngày mỉm cười nhiều hơn), Hạ Vi chia sẻ  trên trang cá nhân

Trong khi đó, Hạ Vi - bạn gái hiện tại của Cường Đô la đã cập nhật trên trang cá nhân những hình ảnh trong chuyến đi chơi Đà Nẵng cùng bạn bè kèm dòng trạng thái “Đi trốn”. Mới đây nhất, người đẹp Hải Phòng chia sẻ dòng trạng thái “Thank you for reminding me to smile more everyday” (tạm dịch: Cảm ơn vì đã nhắc nhở tôi mỗi ngày mỉm cười nhiều hơn”.

Theo Laodong

TIN LIÊN QUAN

Tin mới