Thủy Tiên 'sexy nóng rẫy', Ronaldinho vẫn hững hờ

Tuy là biểu tượng sexy của showbiz Việt, bà xã Công Vinh vẫn bị Ronaldinho "lơ đẹp" khi cả hai có dịp chạm mặt ngoài đời thực.

thuy tien nong ray, sexy the nay van bi ronaldinho ho hung hinh anh 1

Tối 14/4, Thủy Tiên một lần nữa xuất hiện ấn tượng trên sân khấu trong buổi giao lưu với danh thủ Ronaldinho tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Trên sân khấu biểu diễn, Thủy Tiên hút mọi ánh nhìn với bộ đồ bodysuit xuyên thấu và những động tác vũ đạo bốc lửa. Nữ ca sĩ tiết lộ, ông xã Công Vinh đưa cô tới sự kiện và ngồi dưới hàng ghế khán giả ủng hộ cô. 

Trước đó, tối 13/4, Thủy Tiên cũng cực nóng bỏng khi biểu diễn trong đêm giao lưu với Ronaldinho tại Cần Thơ. Tuy nhiên, không ít khán giả cảm thấy bất ngờ khi chứng kiến nữ ca sĩ vừa hát vừa nhảy hết mình trên sân khấu, Ronaldinho lại tỏ ra khá hờ hững. Anh thậm chí không theo dõi tiết mục của cô mà chỉ chăm chú chụp ảnh cùng fan. Anh còn thu hút sự chú ý của fan vào mình thay vì xem nữ ca sĩ biểu diễn.

thuy tien nong ray, sexy the nay van bi ronaldinho ho hung hinh anh 4
Ronaldinho còn thu hút sự chú ý của fan vào mình thay vì xem Thủy Tiên biểu diễn.
thuy tien nong ray, sexy the nay van bi ronaldinho ho hung hinh anh 5
Ở Việt Nam, Thủy Tiên được xem là một mỹ nhân, nhưng với trai Tây lại khác.

Dù trai Tây không mấy mặn mà, nhưng trong showbiz Việt, bà xã Công Vinh lại là một trong những mỹ nhân nổi tiếng có thân hình đẹp cùng vóc dáng mê người. Đó là lý do trong các bộ ảnh, nữ ca sĩ luôn chọn những trang phục táo bạo giúp cô khoe trọn đường cong hoàn hảo trước ống kính.

Hình ảnh sexy, nóng rẫy của Thuỷ Tiên khiến người đối diện không khỏi xốn mắt.
Hình ảnh sexy, nóng rẫy của Thuỷ Tiên khiến người đối diện không khỏi xốn mắt.
thuy tien nong ray, sexy the nay van bi ronaldinho ho hung hinh anh 8

Không chỉ táo bạo ngoài đời thật, ngay cả khi lên sân khấu, cô cũng có không ít động tác nhạy cảm khiến người xem đỏ mặt.

thuy tien nong ray, sexy the nay van bi ronaldinho ho hung hinh anh 10

Những mỹ từ như sexy, gợi cảm đã gần như trở thành thương hiệu gắn liền với cái tên Thuỷ Tiên.

Khi được hỏi về những lần ăn mặc hở hang làm "dậy sóng" dư luận của vợ, cựu tuyển thủ Việt Nam thẳn thắn cho biết: “Vinh tôn trọng nghề nghiệp và những gì Tiên đang làm. Vinh đã nói với nhiều người, cái gì trắng sẽ trắng, cái gì đen sẽ đen, thời gian sẽ chứng minh. Định hướng phong cách âm nhạc của Tiên là gợi cảm thì trang phục phải phù hợp với hình ảnh Tiên xây dựng. Vinh luôn ủng hộ và biết điều đó là phù hợp”.

Theo Hương Bùi/danviet

TIN LIÊN QUAN

Tin mới