Không chịu được độc thân, Taylor Swift nhanh chóng có tình mới ​

9 tháng sau khi kết thúc mối tình chóng vánh với Tom Hiddleston, hiện tại, Taylor Swift đã tìm thấy tình yêu mới của đời mình.

Tờ People và The Sun đưa tin, Taylor Swift đã có bạn trai mới. Nữ ca sĩ đã bí mật hẹn hò với nam diễn viên người Anh Joe Alwyn sau 9 tháng chia tay bạn trai cũ Tom Hiddleston.

Taylor Swift đang bí mật hẹn hò với nam diễn viên người Anh Joe Alwyn.
Taylor Swift đang bí mật hẹn hò với nam diễn viên người Anh Joe Alwyn.

Nam diễn viên Joe Alwyn (26 tuổi) kém Taylor Swift 1 tuổi. Theo The Sun, cặp đôi đã gặp gỡ nhau trong nhiều tháng qua. Taylor từng nhiều lần bí mật bay tới London để thăm bạn trai. Một nguồn tin giấu tên khẳng định rằng, cả hai đang thực sự có một mối tình lãng mạn và rất nghiêm túc với nhau.

Một “người bạn thân” của cặp đôi chia sẻ rằng Taylor và Joe muốn giữ bí mật mối quan hệ của họ với truyền thông. Tuy nhiên, gia đình hai bên đều đã biết rằng cả hai đang hẹn hò.

Năm 2016 là một năm khủng hoảng truyền thông của Taylor khi tất cả mọi chuyện của cô đều bị báo chí soi mói. Từ việc hẹn hò Tom Hiddleston cho đến xích mích với vợ chồng Kim và Kanye… Tất cả khiến nữ ca sĩ mệt mỏi và không muốn công khai chuyện tình cảm của mình.

“Sau show diễn 1989 và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, Taylor đã học được rằng cô ấy phải bảo vệ tốt hơn cuộc sống cá nhân của mình. Taylor và Joe muốn có khoảng không gian riêng tư”, người bạn này nói thêm.

Bạn trai mới của Taylor Swift, Joe Alwyn là một diễn viên chưa có nhiều tên tuổi.
Bạn trai mới của Taylor Swift, Joe Alwyn là một diễn viên chưa có nhiều tên tuổi.

Bạn trai mới của Taylor Swift, Joe Alwyn là một diễn viên chưa có nhiều tên tuổi. Anh đã xuất hiện trong bộ phim “Billy Lynn's Long Halftime Walk” (2015) với Kristen Stewart và Vin Diesel, và “The Sense of a Ending” (năm 2017) với Charlotte Rampling, Emily Mortimer và Michelle Dockery. Việc hẹn hò với một nữ ca sĩ “hot” nhất nhì thế giới như Taylor Swift hẳn sẽ khiến Joe được chú ý rất nhiều trong tương lai.

Như vậy, danh sách bạn trai của Taylor Swift lại được nối dài thêm. Taylor từng hẹn hò với nhiều chàng trai nổi tiếng như Joe Jonas, Lucas Till, Taylor Lautner, John Mayer, Cory Monteith, Jake Gyllenhaal, Connor Kennedy, Harry Styles, Calvin Harris, Tom Hiddleston./.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới