Ca sĩ Quang Lê lên tiếng trước tin đồn 'ảnh nóng' với Thanh Bi

Những hình ảnh thân mật bên bạn gái Thanh Bi của Quang Lê khiến nhiều người hoài nghi về độ xác thực. Nam ca sĩ Quang lê đã lần đầu lên tiếng về tấm hình này.

Mới đây, cư dân mạng đang sục sôi thông tin nam ca sĩ Quang Lê và bạn gái để lộ ảnh “nhạy cảm” được đăng tải khiến công chúng bán tín, bán nghi. Hình ảnh “giường chiếu” của Quang Lê và bạn gái nhận không ít bình luận khiếm nhã, cho rằng chủ nhân của bức ảnh cố tình tạo scandal gây “sốc”, đánh bóng tên tuổi…

Giọng ca “Về đâu mái tóc người thương” đã lên tiếng rằng, không hiểu vì sao tấm hình lại xuất hiện tràn lan trên mạng internet với tốc độ chóng mặt như vậy.

Hình ảnh ca sĩ Quang Lê thân mật bên bạn gái xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.
Hình ảnh ca sĩ Quang Lê thân mật bên bạn gái xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

“Bản thân tôi từ trước đến nay chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ dùng scandal hay chuyện đời tư của bản thân để lên báo rêu rao. Bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật, tôi nghĩ bản thân đủ hiểu để điều gì có thể chia sẻ và điều gì không nên chia sẻ. Chuyện tình cảm là của cá nhân”, Quang Lê nói.

Lí giải vì sao có hình ảnh này, nam ca sĩ khẳng định: “Những bức ảnh chỉ là trong một MV đang trong quá trình hoàn thiện của tôi và ê-kip. Nhưng thật không may, bức ảnh lại bị rò rỉ ra ngoài và tạo ra rất nhiều tranh cãi…”. Cả 2 đã có những cảnh quay vô cùng thân mật và lãng mạn.

Nam ca sĩ công khai tình cảm với Thanh Bi vào hồi đầu năm 2017.
Nam ca sĩ công khai tình cảm với Thanh Bi vào hồi đầu năm 2017.

Đầu năm 2017, Quang Lê đã từng chia sẻ, anh đang có kế hoạch kết hôn, và người phụ nữ sẽ trở thành bà xã không ai khác ngoài Thanh Bi. Việc công khai tình cảm với Thanh Bi vào tháng 3/2017 cũng là một cách để khẳng định rằng, Quang Lê đã sẵn sàng cho việc xây dựng mái ấm gia đình riêng. Dù có bận rộn, Quang Lê vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho cô bạn gái.

Cả hai thường xuyên công khai tình tứ.
Cả hai thường xuyên công khai tình tứ.

Thanh Bi - bạn gái nữ diễn viên đang “nổi như cồn” với vai diễn Vân Điệp trong phim “Người phán xử”. Không chỉ trong phim, ngoài đời thực cô cũng được biết đến với phong cách quá sexy, gợi cảm. Có thể nói, nhờ vai diễn Vân Điệp, nhờ ảnh hưởng của bộ phim đang thu hút công chúng xem truyền hình trên cả nước mà hot girl dần thoát mác "bạn gái Quang Lê".

Phong cách nóng bỏng của bạn gái Quang Lê.
Phong cách nóng bỏng của bạn gái Quang Lê.

Từ ngày công khai chuyện tình cảm, nữ diễn viên “Người phán xử” và cựu HLV Thần tượng Bolero thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên nhau. Thanh Bi từng chia sẻ, tham gia “Người phán xử”, cô phải quay cảnh hôn với “Phan Hải” hơn 100 lần cùng những cảnh tình tứ, thân mật.

Nam diễn viên Việt Anh đảm nhiệm vai “Phan Hải” từng hài hước tâm sự sau khi Thanh Bi trả lời PV: “Tôi nghĩ rằng, Thanh Bi bị căng thẳng quá trong lần đầu quay phim nên bị ấn tượng số lượng. 100 thì không đến nhưng con số vài chục thì chắc là có. Mà vài chục cũng mụ mị rồi nên không thể xác định con số chính xác là bao nhiêu”.

Một phân cảnh trong phim
Một phân cảnh trong phim "Người phán xử" của "Vân Điệp" và "Phan Hải".

Khi được hỏi có rung động trước một Thanh Bi quá đỗi nóng bỏng, Việt Anh khẳng định: “Nếu rung động thì đó là cảm xúc của nhân vật chứ hoàn toàn không phải là Việt Anh. Với vai Phan Hải, tôi rất tập trung trong diễn xuất”.

Còn Thanh Bi thì thẳng thắn: “Quang Lê chuẩn men nên không hề ghen khi xem cảnh nóng”. Cô cho biết, trong tình yêu, cô muốn mọi thứ thuận theo tự nhiên nên việc có thành vợ thành chồng hay không cô nghĩ là do duyên số./.

Theo VOV/ Dân Trí

TIN LIÊN QUAN

Tin mới