Hoa hậu Phạm Hương gây sốt với clip đàn hát ngọt ngào

Không phải là những đoạn clip hát 'chay', Hoa hậu Phạm Hương mới đây còn biết đệm đàn và hát ngay từ buổi đầu tiên tập đàn khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ, khen ngợi.

Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Phạm Hương vốn được biết đến là người có giọng hát ngọt ngào khi cô cover loạt ca khúc đình đám như: Anh cứ đi đi, Gửi anh xa nhớ, Sau tất cả...

Dù chưa hề chia sẻ gì về ý định lấn sân sang làm ca sĩ nhưng mỗi lần người đẹp gốc Hải Phòng tự quay clip hát 'chay' đều nhận được những lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. 

Clip: Phạm Hương mới tập đàn đã đàn hát hay khó tin: 

Mới đây, Phạm Hương tiếp tục gây bất ngờ với người hâm mộ khi khoe giọng khi thể hiện ca khúc Nhạc rừng. Có điều lần này, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 không "hát chay" nữa mà cô tự đệm đàn và hát say sưa.

"Học một chút nhé cô giáo dễ thương. Giờ mình lại bận thêm với một môn chơi mới" - Phạm Hương viết chú thích cho đoạn clip này.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip của Phạm Hương thu hút hơn 210.000 lượt xem từ cộng đồng mạng. Thú vị hơn, 'cô giáo' dạy đàn cho hoa hậu này chính là Trương Kiều Diễm, nữ ca sĩ 'hát hay như Mỹ Tâm, xinh đẹp như Hà Hồ' bước ra từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn mùa vừa qua.  

"Bữa đầu tiên bắt đầu học mà đã đăng rồi. Các bạn thấy chị ấy học nhanh không?" - Kiều Diễm bày tỏ.

Cách đây không lâu, Phạm Hương từng đăng tải đoạn clip có độ dài chưa đến hai phút ghi lại khoảnh khắc cô khoe giọng hát 'chay' khúc Giấc mơ tuyệt vời gửi tặng đến cộng đồng mạng. Trong clip này, Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 diện trang phục đơn giản ở nhà, gương mặt cô không trang điểm nhưng cũng đủ 'đốn tim' các chàng trai.

Phạm Hương, hoa hậu Phạm Hương, sao Việt
Phạm Hương giản dị nhưng vẫn xinh đẹp ngời ngời.

Trước đó, Phạm Hương cũng đã tung MV đầu tay mang tên Và lắng nghe mình. Được biết, đây là một bản ballad nhẹ nhàng, mang thông điệp tích cực về cuộc sống tương lai do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Phạm Hương.

Theo VNN

TIN LIÊN QUAN

Tin mới