Cặp sao 'Hậu duệ mặt trời' tiết lộ sắp kết hôn

Cặp sao "Hậu duệ mặt trời" dự định làm đám cưới vào ngày 31/10.

Rạng sáng ngày 5/7, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chia sẻ hỷ sự với người hâm mộ, thông qua công ty quản lý. Cặp uyên ương cho biết trước đây họ luôn phủ nhận tin đồn kết hôn vì đây không phải chuyện riêng của hai người. Cả hai cần có thời gian trao đổi với gia đình hai bên.

Cặp sao công bố chuyện tình cảm sau khi lộ chuyến đi nghỉ ở Bali (Indonesia) cùng nhau.

* Hye Kyo - Joong Ki trong "Hậu duệ mặt trời"

Hye Kyo bén duyên cùng tài tử kém bốn tuổi khi đóng chung Hậu duệ mặt trời - phim gây sốt màn ảnh châu Á đầu năm 2016. Hơn một năm qua, hai diễn viên sóng đôi tại một số sự kiện giải trí. Joong Ki dành cho người đẹp những cử chỉ thân mật. Nam diễn viên từng nói "Tôi đang nhớ Song Hye Kyo" tại một lễ trao giải. Còn người đẹp "Trái tim mùa thu" từng thừa nhận cô xao xuyến trước Joong Ki khi đóng phim chung.

* Khoảnh khắc ngọt ngào của Song Joong Ki - Song Hye Kyo

 

Song Hye Kyo 36 tuổi, là gương mặt nổi bật của làng truyền hình châu Á gần 20 năm qua. Cô từng hẹn hò Hyun Bin, Lee Byung Hun.

Song Joong Ki là "nam thần" đình đám làn sóng Hàn hiện nay, lưu dấu ấn với những phim như Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan, Cậu bé người sói... Cuối tháng 7, anh ra mắt phim điện ảnh Battleship Island.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới