Hậu trường hài hước đằng sau phim 'Người phán xử'

Bức ảnh Hồng Đăng che ô nằm ngủ hay Thế "Chột" trêu đùa với đạo diễn Danh Dũng tiết lộ những câu chuyện hậu trường hài hước đằng sau phim "Người phán xử".

NSƯT Đức Hùng đảm nhận vai Phú Trọi trong Người phán xử, đây cũng là vai diễn phim truyền hình đầu tiên của anh. Chia sẻ với Zing.vn, nam nghệ sĩ cho biết anh xuất hiện rất ít trong phim nhưng có nhiều kỷ niệm vì các thành viên trong đoàn coi nhau như anh em trong nhà. Trong ảnh, Đức Hùng chụp với đạo diễn Mai Hiền và Khải Anh sau cảnh bị Phan Hải tra tấn.
NSƯT Đức Hùng đảm nhận vai Phú Trọi trong "Người phán xử", đây cũng là vai diễn phim truyền hình đầu tiên của anh. Chia sẻ với Zing.vn, nam nghệ sĩ cho biết anh xuất hiện rất ít trong phim nhưng có nhiều kỷ niệm vì các thành viên trong đoàn coi nhau như anh em trong nhà. Trong ảnh, Đức Hùng chụp với đạo diễn Mai Hiền và Khải Anh sau cảnh bị Phan Hải tra tấn.
Thanh Hương (vai Phan Hương) thân thiết với Đan Lê (Diễm My) và NSƯT Thanh Quý (bà Hồ Thu). Nhân vật Phan Hương mang lại nhiều phút giây thư giãn vì tính bốc đồng hay bắt nạt chồng là Khải
Thanh Hương (vai Phan Hương) thân thiết với Đan Lê (Diễm My) và NSƯT Thanh Quý (bà Hồ Thu). Nhân vật Phan Hương mang lại nhiều phút giây thư giãn vì tính bốc đồng hay bắt nạt chồng là Khải "Sở Khanh".
Thanh Hương, Việt Anh cùng mặc đồ đen, làm mặt lạnh và tạo dáng tại phim trường. Đây là cảnh quay đám tang giả của ông trùm Phan Quân .
Thanh Hương, Việt Anh cùng mặc đồ đen, làm mặt lạnh và tạo dáng tại phim trường. Đây là cảnh quay đám tang giả của ông trùm Phan Quân .
Hồng Đăng (Lê Thành) nằm che ô, tranh thủ chợp mắt thư giãn trên đất đá trong lúc chờ diễn cảnh bị Hùng
Hồng Đăng (Lê Thành) nằm che ô, tranh thủ chợp mắt thư giãn trên đất đá trong lúc chờ diễn cảnh bị Hùng "Cá Rô" hạ sát.
Lương Bổng (NSƯT Trung Anh đóng) chụp hình với
Lương Bổng (NSƯT Trung Anh đóng) chụp hình với "kẻ thù" Thế "Chột" (Chu Hùng) và A Lý (Anh Thái).
Nghệ sĩ Chu Hùng ngả lưng, tranh thủ nghỉ ngơi trong thời gian chờ cảnh quay tiếp theo. Vai
Nghệ sĩ Chu Hùng ngả lưng, tranh thủ nghỉ ngơi trong thời gian chờ cảnh quay tiếp theo. Vai "lão bạo chúa" Thế "Chột" trong Người phán xử cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam nghệ sĩ sau thời gian ít xuất hiện.
Thế
Thế "Chột" Chu Hùng tạo dáng hài hước với đạo diễn Danh Dũng và nam diễn viên Hoàng Anh (đóng vai Tùng "Còi"). Đây là hậu trường sau cảnh Thế "Chột" bị Phan Hải truy đuổi và hạ sát.
Diễn viên Hoàng Anh, Thùy Dương (vai Quyên - người yêu cũ của Lê Thành) và Thúy An (Hương
Diễn viên Hoàng Anh, Thùy Dương (vai Quyên - người yêu cũ của Lê Thành) và Thúy An (Hương "Phố") mỗi người cầm trên tay một tô cơm, ngồi ăn trên mỏm đá. Bức ảnh được các diễn viên chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo Zing.vn 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới