Những phong cách thời trang nâng tầm hình ảnh của phái mạnh

Dù là ai, hình thể như thế nào thì Gypsy, Glam rock và Classic luôn trở thành phong cách thời trang yêu thích của cánh mày râu trong mùa mốt năm nay.

Thời trang dành cho nam giới vốn dĩ cứng nhắc và ít biến động hơn so với phái đẹp, tuy nhiên, chúng vẫn không hề thoát khỏi vòng quay của sự biến đổi. Vì thế, phái mạnh được nhận định là sở hữu gout thời trang không hề thua kém bất cứ quý cô nào.

Cùng điểm qua ba phong cách chắc chắn sẽ giúp cánh mày râu “ghi điểm” với phái đẹp trong ngày hẹn hò đầu tiên.

Classic: Đơn giản và tinh tế

Đây là phong cách thời trang phù hợp với đa số các quý ông thanh lịch, đơn giản.
Đây là phong cách thời trang phù hợp với đa số các quý ông thanh lịch, đơn giản.

Classic là sự đơn giản và là một trong những phong cách thịnh hành nhất mọi thời đại khi luôn nhận được sự yêu thích từ phái mạnh.

Đầu tiên, nên nhớ rằng đơn giản không có nghĩa là xuề xòa. Bạn yêu thích mặc quần thể thao vì sự thoải mái, nhưng đôi khi nên thay thế bằng quần jeans rộng vừa phải.

Phong cách này hầu như phù hợp với mọi người, cũng như tất cả độ tuổi vì sự đơn giản nhưng vẫn chỉn chu. Cánh mày râu có thể phối trang phục theo phong cách classic khi xuất hiện bất cứ đâu dù ở chốn công sở, những buổi tiệc tùng hay thậm chí chuyến du lịch biển cùng gia đình.

Nhung phong cach thoi trang nang tam hinh anh cua phai manh hinh anh 2
Cách đơn giản để biến hóa hình ảnh với phong cách classic chính là phối cùng sơ mi và quần tây.

Nếu nói về classic style thì sơ mi gam màu trắng, đen, xanh blue, nâu cùng quần tây hay những đôi giày Brogue, Wingtip, Loafer chính là gợi ý dành cho các tín đồ yêu thích phong cách này.

Nếu muốn trẻ trung, nam giới có thể lựa chọn áo thun, quần khaki hay thậm chí áo khoác cardigan mỏng phù hợp với thời tiết mùa hè.

Glam Rock: Cá tính và mạnh mẽ

Các tín đồ thời trang có thể khoe vẻ nam tính, mạnh mẽ khi lựa chọn phong cách Glam Rock.
Các tín đồ thời trang có thể khoe vẻ nam tính, mạnh mẽ khi lựa chọn phong cách Glam Rock.

Glam rock từng mang đến giới mộ điệu thời bấy giờ những ấn tượng sâu đậm về trang phục biểu diễn: hào nhoáng, lấp lánh, điệu đà, sự ảnh hưởng từ các bộ phim khoa học viễn tưởng.

Tuy nhiên, qua một thời gian xu hướng này không còn phù hợp với thị hiếu của mọi người. Cho đến năm 2009, chúng đã có một cuộc “vực dậy” ấn tượng khi các nhà thiết kế thổi "làn gió" mới, biến tấu trở nên gần gũi nhằm mang đến sự sang trọng, sành điệu nhưng vẫn cá tính đậm chất rock hào nhoáng.

Tuy nhiên một điều khiến Glam rock hạn chế hơn so với những trào lưu khác đến từ việc chỉ giới hạn trong độ tuổi từ 20-35. Vì những người đàn ông này luôn thể hiện chất mạnh mẽ, nam tính một cách tốt nhất.

Biker jacket trở thành trang phục cần thiết khi phái mạnh biến hoá hình ảnh cùng phong cách Glam rock.
Biker jacket trở thành trang phục cần thiết khi phái mạnh biến hoá hình ảnh cùng phong cách Glam rock.

Gam màu trắng đen chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ yêu thích phong cách Glam Rock cá tính. Không những thế, biker jacket, áo thun graphic, quần slim fit và boots trở thành trang phục không thể thiếu khi hòa phối cùng phong cách này.

Tuy nhiên, một điều nên nhớ khi diện phong cách Glam rock chính là sự tiết chế tối đa phụ kiện và màu sắc trên trang phục.

Gypsy: Sự hoang dại đầy lịch lãm

Gypsy vốn là phong cách hoang dã và phóng khoáng, tựa như những cơn gió trên thảo nguyên bao la. Chúng được xem như khái niệm chỉ văn hóa ăn mặc của một tộc người có nguồn gốc Ấn Độ (Di-gan).

Xu hướng này rất kén người mặc vì nét đặc trưng kèm theo tinh thần tự do phóng khoáng. Người đàn ông mạnh mẽ sở hữu mái tóc dài cùng hàm râu được cắt tỉa gọn gàng chính là mẫu hình tượng lý tưởng khi diện trang phục mang cảm hứng Gypsy.

Còn những chàng trai với thân hình nhỏ nhắn thì đừng nên thử sức với phong cách này, vì chúng sẽ khiến bạn trở nên nữ tính hơn cùng những kiểu áo sơ mi họa tiết cổ điển.

Phong cách Gypsy mang đến phái mạnh vẻ phóng khoáng, tự do như những kẻ lãng tử thích chu du khắp nơi.
Phong cách Gypsy mang đến phái mạnh vẻ phóng khoáng, tự do như những kẻ lãng tử thích chu du khắp nơi.

Phong cách Gypsy chỉ phù hợp khi thực hiện một chuyến du ngoạn đến những miền đất mới, cùng sự hòa quyện với khí hậu của biển, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy được là chính mình.

Trang phục cảm hứng Gypsy thường rộng rãi, gam màu tối, họa tiết bộ lạc cùng điểm nhấn bằng những phụ kiện to bản như vòng cổ từ răng của các loài động vật, kèm theo biểu tượng đặc trưng của nền văn hóa châu Phi.

Linen và Khaki chính là hai chất liệu hàng đầu khi các tín đồ muốn biến hoá với phong cách Gypsy trong mùa hè năm nay.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Tin mới