Song Joong Ki:'Tôi và Song Hye Kyo muốn giữ thông tin riêng tư về đám cưới'

Ngôi sao xứ Hàn có những chia sẻ chân thành về hôn thê khi dự buổi họp báo ra mắt phim hôm 19/7. 

Chiều 19/7, Song Joong Ki có buổi giao lưu với báo chí để giới thiệu tác phẩm mới, Battleship Island. Mặc dù Song Hye Kyo không đồng hành cùng anh tại sự kiện như nhiều tin đồn trước đó, mỹ nam Hậu duệ mặt trời vẫn dành chút thời gian chia sẻ về chuyện tình cảm. 

Song Joong Ki cho biết, đây là lần đầu tiên anh chính thức gặp gỡ báo chí kể từ khi công khai sắp kết hôn: "Chúng tôi biết chắc rằng mọi người sẽ rất tò mò về chuyện hôn sự. Một mặt, tôi và bạn gái đều muốn chia sẻ thông tin về đám cưới đầy đủ tới các bạn, thế nhưng, chúng tôi vẫn muốn giữ một vài chuyện nhỏ bé là việc riêng tư giữa hai người. Thế nên chúng tôi mong mỏi sự thấu hiểu của các bạn cho việc vì sao không tiết lộ tất cả những điều mà các bạn đang tò mò muốn biết. Sự tập trung lớn nhất của tôi lúc này là ra mắt bộ phim. Đương nhiên tôi cũng song song chuẩn bị thật tốt cho đám cưới. Tôi thực sự cảm kích sự ủng hộ của mọi người. Song Hye Kyo cũng nói rằng cô ấy sẽ ủng hộ hết mình cho bộ phim của tôi (theo cách của cô ấy). Còn tôi sẽ xem phim cùng các phóng viên, tôi đã sẵn sàng cho điều này".  

Song Joong Ki rạng rỡ hạnh phúc tại sự kiện.
Song Joong Ki rạng rỡ hạnh phúc tại sự kiện.

Đạo diễn phim chia sẻ, trong phần cảm ơn có nhắc tới SHK - tên của Song Hye Kyo, bởi vì suốt thời gian đoàn làm việc, cô đã ủng hộ họ âm thầm bằng việc tặng cafe, đồ ăn... , khiến mọi người cảm kích. Trong lúc đạo diễn nói những điều này, Song Joong Ki nhìn sang, gương mặt anh ngập tràn hạnh phúc và hãnh diện. 

Cũng trong buổi họp báo, Song Joong Ki nói: "Song Hye Kyo là cô gái duy nhất mà tôi yêu, tôi tự hào". Ngôi sao Hàn cũng có lời giải thích cụ thể cho từ "tự hào": "Thông qua báo chí, tôi được biết rằng Song Hye Kyo đã từ chối một hợp đồng quảng cáo với đối tác Nhật Bản (là một tập đoàn từng có lịch sử tội ác trong chiến tranh khi sử dụng lao động cưỡng bức trong thời kỳ thực dân), bởi vì bộ phim tôi đóng có liên quan tới cuộc chiến Nhật - Hàn trên hòn đảo Hansima. Điều đầu tiên nảy ra trong suy nghĩ của tôi đó là, tôi tán thưởng hành động của cô ấy. Tôi cũng sẽ làm như vậy, nếu ở địa vị của mình. Song Hye Kyo là người con gái duy nhất mà tôi yêu, là người mà tôi thực sự tự hào vì những gì cô ấy làm". Mỹ nam xứ Hàn nói, quyết định được đưa ra hoàn toàn là từ phía người yêu, anh chỉ được biết sau đó. 

Theo Ngôi Sao

TIN LIÊN QUAN

Tin mới