Tiết lộ chuyện Song Joong Ki 'tán' Song Hye Kyo khi đóng chung 'Hậu duệ mặt trời'

Người đẹp Hàn Quốc từng lo ngại xảy ra tin đồn khi tài tử "Hậu duệ mặt trời" liên tục tìm cách chinh phục cô.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki gây xôn xao khắp châu Á khi công khai sắp kết hôn. Trang QQ mới đây liên hệ với bạn bè của hai diễn viên cùng người quản lý của Joong Ki, cho biết những thông tin xoay quanh tình yêu, dự định hôn nhân của cặp Song - Song.

Một thành viên phim Hậu duệ mặt trời cho hay ban đầu Song Hye Kyo lo ngại khi tài tử kém cô bốn tuổi liên tục hẹn gặp. Tuy nhiên, Song Joong Ki kiên trì, mãnh liệt theo đuổi người đẹp, luôn dành thời gian cho cô. "Có lẽ nhờ tình cảm chân thành và sự kiên trì ấy, hai người mới đi đến ngày hôm nay", thành viên này nói.

* Song Hye Kyo - Song Joong Ki trong "Hậu duệ mặt trời"

 

Hồi tháng 6, Song Joong Ki tổ chức tiệc, giới thiệu với bạn bè Song Hye Kyo "là người phụ nữ cùng tôi bước tiếp trong tương lai". Kim Eun Sook - biên kịch phim Hậu duệ mặt trời - rơi nước mắt, chúc hai diễn viên trăm năm hạnh phúc.

Người quản lý họ Kim của Song Joong Ki ở công ty giải trí Blossom cho hay khoảng một tháng trước, Joong Ki nói với ông anh sắp cưới Song Hye Kyo. Ông không bất ngờ trước quyết định này. Sau đó, hai người thảo luận nên công bố tin kết hôn với fan như thế nào.

Trước tin đồn Song Hye Kyo - Song Joong Ki đã chụp ảnh cưới ở Bali, Indonesia, đại diện của nam diễn viên phủ nhận.

* Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp Song - Song

Hôn lễ của Joong Ki - Hye Kyo dự kiến diễn ra vào ngày 31/10. Ông Kwon, một nhà báo lâu năm của Hàn Quốc, nhận định có thể sau khi kết hôn, Song Hye Kyo sẽ vắng bóng làng giải trí để chăm lo gia đình.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki đều là những đại gia của làng giải trí Hàn Quốc. Mỹ nhân 36 tuổi sở hữu bất động sản ở Mỹ trị giá 2,8 triệu USD. Cô có căn nhà chín tỷ won (hơn 7,8 triệu USD) đứng tên mẹ, ở Samseong-dong (Seoul). Ngoài ra, người đẹp làm chủ căn biệt thự hai tầng có giá 8,5 tỷ won.

Trong khi đó hồi đầu năm, Song Joong Ki tậu biệt thự trị giá 10 tỷ won (khoảng 8,7 triệu USD). Ngoài ra, căn nhà anh đang ở cùng bố mẹ trị giá 2,5 tỷ won (khoảng 2,1 triệu USD).

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới