Vợ chồng Beckham đang sống ly thân?

Trái với hình ảnh thắm thiết khi xuất hiện trước truyền thông, nhiều tờ báo cho rằng, mối quan hệ của cặp đôi siêu sao David Beckham đang trên bờ vực rạn nứt, sống ly thân.

Luôn thắm thiết khi xuất hiện trước truyền thông, nhiều người tin rằng cặp đôi tài tử David Beckham và Victoria vẫn mặn nồng sau 18 năm chung sống.

 
 

Tuy nhiên theo Dailymail đưa tin, mối quan hệ của vợ chồng nhà Beck đang trên bờ vực tan vỡ. Bằng chứng đưa ra là cặp đôi cho xây hai gian nhà tách biệt trong ngôi nhà mới trị giá 5 triệu bảng Anh (147 tỷ đồng).

Đặc biệt, hai gian nhà này cách nhau đến 45m, mỗi gian nhà là một không gian sống tách biệt, bao gồm nhà bếp, phòng ngủ và khoảng sân riêng. Khi ở một gian nhà này tổ chức tiệc tùng, thì gian nhà bên kia vẫn không bị làm phiền vì cách nhau tới 45m. Cũng theo nguồn tin bí mật cho biết, chính đam mê của David với các buổi tiệc tùng đã gây ra rạn nứt trong quan hệ vợ chồng.

Trong khi đó, một nguồn tin thân cận với gia đình Beckham lại cực lực phủ nhận: "Họ có một gian nhà dành cho bọn trẻ và một gian dành cho người lớn. Không có chuyện vợ chồng họ sống tách biệt. Thật là ý nghĩ lố bịch".

 

Vợ chồng Beckham thì vẫn giữ im lặng trước tin đồn đang sống ly thân. Chiều 22/7, cặp đôi đã cùng xuất hiện ở Los Angeles, khi lái chiếc xe Bentley 200.000 bảng Anh (5,9 tỷ đồng) đến thăm một người bạn.

Theo Pháp luật

TIN LIÊN QUAN

Tin mới