Đàm Vĩnh Hưng bị nhiều người chê

Ca sĩ tự tin có lối hát Bolero không lẫn với ai trong làng nhạc dù biết không ít người chưa thích anh.

Chiều 15/8, Đàm Vĩnh Hưng ra mắt album Bolero Tình bơ vơ tại TP HCM. Ca sĩ khoe anh có được bản cấp phép tám ca khúc Bolero mới trong đó có: Tình bơ vơ, Thương hận, Con đường xưa em đi, Chiều mưa biên giới...

* Đàm Vĩnh Hưng hát "Chiều mưa biên giới"

"Nhiều người không thích, chê bai tôi hát nhạc Bolero nhưng tôi không quan tâm, chẳng bị lung lay. Bởi tai nghe nhạc tùy thuộc ở mỗi người. Anh thích thì thích, ghét thì ghét. Tôi chưa bao giờ 'ăn mày' tình cảm của khán giả, năn nỉ họ nghe tôi hát. Với tôi tình cảm là sự tự nhiên", ca sĩ tâm sự.

Đàm Vĩnh Hưng tự tin với lựa chọn bởi cho rằng cách hát riêng của anh được ủng hộ bởi một bộ phận người nghe. Anh khoe trong liveshow "Sài Gòn Bolero và Hưng" ở TP HCM, khán giả dành cho tràng pháo tay cổ vũ liên tục.

Vũ Hà - bạn thân Đàm Vĩnh Hưng - tiết lộ dù chơi thân gần 20 năm, anh chưa một lần để tâm hay thử nghe bạn hát nhạc Bolero. Khi Đàm Vĩnh Hưng mời anh đi xem liveshow, anh thấy thích và thay đổi suy nghĩ, tìm nghe lại những album trước của bạn. Vũ Hà khâm phục sự sáng tạo của bạn thân khi hát dòng nhạc này.

Trong thời điểm CD đang ế ẩm vì khán giả chủ yếu nghe nhạc qua mạng, Đàm Vĩnh Hưng tự tin phát hành 20.000 CD Tình bơ vơ. Anh tiết lộ dù chưa phân phối đã bán được 4.000 đĩa sang hải ngoại. Nhiều fan đặt anh vài trăm đĩa để tặng bạn bè.

dam-vinh-hung-toi-chua-bao-gio-an-may-tinh-cam-cua-khan-gia

Đàm Vĩnh Hưng trong buổi giới thiệu CD mới.

Tình bơ vơ là sản phẩm âm nhạc nằm trong dự án kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng. Sản phẩm được ca sĩ thực hiện theo ý tưởng từ những cuốn sách trong Tủ sách Tuổi hoa từng gắn liền độc giả, khán giả thập niên 1960.

Trong sách ảnh kèm CD, ca sĩ tìm nhiều gương mặt trong làng giải trí để hóa trang thành những nghệ sĩ Việt vang bóng một thời như: nghệ sĩ Út Trà Ôn, ca sĩ Thái Thanh, nghệ sĩ cải lương Thanh Nga, diễn viên điện ảnh Thẩm Thúy Hằng, ca sĩ Hùng Cường...

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới