Đáp trả khôn ngoan của Cường Đô la trước tâm sự "gây bão" của Hà Hồ

Hà Hồ đã tâm sự: "Cường Đô La rủ tôi về sống chung cho Subeo có em gái". Tiết lộ của cô đã gây sốc trong dân mạng, về phía Cường Đô la, anh có đáp trả như thế nào trước chuyện này?

Hơn 2 năm sau ly hôn, khác với nhiều cặp vợ chồng bình thường, 

Cường Đô la và Hà Hồ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau. Trong một số hoạt động của Hà Hồ vẫn thấy bóng dáng Cường Đô la xuất hiện.

Dù Subeo có ở với mẹ nhưng mọi hoạt động của cậu bé, Cường Đô la đều ở bên con trai. Thậm chí, có thời gian Hà Hồ quá bận rộn với công việc, doanh nhân phố núi đã rước con về ở cùng.

Thời gian gần đây, sau những đổ vỡ trong cuộc sống mới, cả hai bất ngờ dành cho nhau những tình cảm đặc biệt. Cặp đôi dù đường ai nấy đi vẫn gọi nhau là tri kỉ. Mới đây, sáng 12/8, mỹ nhân gốc Quảng Bình đã "dốc bầu tâm sự", nói hết lòng mình về chồng cũ.

Cô gây sốc khi tiết lộ: "Cường Đô La rủ tôi về sống chung, cho Subeo có em gái". Dù đó là những lời nói đùa giữa hai người nhưng vẫn khiến dân mạng và những anti-fan của Hà Hồ cảm thấy khó chịu. Chính Hà Hồ, sau phát ngôn này đã phải lên trang cá nhân để nhắn nhủ: "Đừng phán xét các "thánh" ạ".

Nguyễn Quốc Cường và con trai Subeo
Nguyễn Quốc Cường và con trai Subeo
 

Phía Hà Hồ đã lên tiếng, nhiều người đợi chờ vào phản hồi của Cường Đô la, bởi anh là nhân vật chính trong câu chuyện này. Chiều 12/8, Cường Đô la có đáp trả vô cùng khéo léo mà chẳng mất lòng ai. Anh đăng hình ảnh bản thân và Subeo đi chơi biển.

Đúng như Hà Hồ chia sẻ: "Lúc này khi đã trở thành một người bố, một người có trách nhiệm trong cuộc sống và làm việc ổn định, Cường muốn gọi bằng tên thật. Tôi rất ủng hộ cách suy nghĩ của Cường, càng ngày càng chín chắn qua cách thể hiện với tôi. Trong mắt tôi, Subeo là cả cuộc sống của Cường".

Và cũng giống như Cường Đô la đã viết: "Con là tất cả tình yêu của bố". Với Cường Đô la, ai nói gì không quan trọng, quan trọng duy nhất chính là cậu bé Subeo.

Theo Giadinh.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới