Giữa tin đồn Hồ Ngọc Hà hẹn hò Kim Lý, Cường Đô la công khai 'thả thính' tình mới?

Trong khi tin Hồ Ngọc Hà hẹn hò cùng Kim Lý khiến cư dân mạng sốt rần rần, thì mới đây, Cường Đô la đã công khai "thả thính" người được cho là tình mới của anh - Đàm Thu Trang.

Mới đây, Đàm Thu Trang có đăng tải trên trang cá nhânhình ảnhchụp từ phía sau cùng dòng status: "Chẳng cần biết thân nhiều hay ít, quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ không". Điều đáng chú ý là Cường Đô la nhanh chóng để lại bình luận dưới phần bài đăng này của cô. Đại gia phố núi viết: "Thấy anh là đủ rồi". Đáp lại dòng bình luận này, Đàm Thu Trang trả lời: "Gật, gật" như lời đồng ý với Cường Đô la.

cuong do la cong khai tinh moi (7)
 
Cường Đô la công khai tình mới?
Cường Đô la công khai tình mới?

Dòng bình luận "thả thính" đầy yêu thương của Cường Đô la dành cho Đàm Thu Trang gây sự tò mò lớn từ phía cư dân mạng. Họ tiếp tục đặt ra nghi vấn 2 người thực sự đang hẹn hò với nhau.

cuong do la cong khai tinh moi (9)
 

Chuyện tình hơn hai năm của Hạ Vi và Cường Đô la vừa đặt dấu chấm hết khiến các fan không khỏi tiếc nuối. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân chia tay giữa Hạ Vi và Cường Đô la là do Hồ Ngọc Hà. Bởi trong khoảng thời gian quen Hạ Vi, Cường Đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng vợ cũ Hà Hồ. Trong những dịp đặc biệt của con trai, cả hai vẫn xuất hiện bên cạnh nhau như những người bạn.

 

Tuy nhiên, ngay sau đó cư dân mạng đã truy lùng ra một cô gái được cho là người yêu mới của Cường Đô la. Không chỉ thế, họ còn "khai quật" được nhiềuhình ảnhvà bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa cô gái này và "thiếu gia phố núi" không hề đơn giản.

 

Hai người là bạn bè của nhau trên mạng xã hội và người cũ của Hồ Ngọc Hà thường xuyên bấm "like" hình của Thu Trang. Ngoài ra, cư dân mạng cũng phát hiện ra nhiều điểm trùng hợp giữa nội thất chiếc xe trong bức ảnh của Đàm Thu Trang với nội thất chiếc xe của Cường Đô la chia sẻ trước đó.

 
 

Được biết, "người mới" của Cường Đô la là Đàm Thu Trang. Cô nàng sinh năm 1989, dân tộc Tày, gốc Lạng Sơn, từng đoạt giải Miss Teen được yêu thích nhất 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, top 6 Vietnam's Next Top Model 2010. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cô nàng có nhan sắc quá đỗi bình thường nếu không muốn nói là kém cạnh ở Hạ Vi và Hà Hồ quá nhiều.

 


Theo phunutoday

TIN LIÊN QUAN

Tin mới