Kim Lý 'thổ lộ' nhớ nhung Hồ Ngọc Hà

Dù Hồ Ngọc Hà khẳng định cô và Kim Lý chỉ là bạn bè đồng nghiệp trong showbiz nhưng Kim Lý liên tiếp khẳng định nỗi nhớ nhung tới bà mẹ một con.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị nghi ngờ hẹn hò từ khi cả hai đóng MV chung. Sau đó, Kim Lý còn cùng nữ ca sĩ đi chơi và xuất hiện tại sự kiện ở Thái Lan Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ này, Hà Hồ khẳng định giữa cô và Kim Lý chỉ là tình bạn trong showbiz: 

"Gái Tây lai - Trai gốc Á, đôi chút tâm sự, chỉ là tôn trọng tình bạn trong showbiz thôi. Nỗi đau của những người suốt đời phải chịu nghe những lời thêu dệt từ cuộc đời".

Về phần mình, Kim Lý hoàn toàn khác, anh không phủ nhận hay chối bỏ điều gì mà liên tiếp thể hiện nỗi nhớ nhung, si mê bà mẹ một con trên trang cá nhân. Thời gian qua, anh liên tiếp cập nhật hình ảnh hai người hôn nhau trong MV làm ảnh bìa. Các status của anh đều ghi tâm trạng "miss you", thậm chí, nhiều lần, Kim Lý còn gọi thẳng tên Hà Hồ trong chia sẻ của mình như: "Em Hà ơi, bức hình này thật đẹp".

 
Kim Lý cập nhật ảnh tình tứ với Hồ Ngọc Hà làm ảnh bìa trên trang cá nhân.
Kim Lý cập nhật ảnh tình tứ với Hồ Ngọc Hà làm ảnh bìa trên trang cá nhân.

Đặc biệt mới đây, khi Hồ Ngọc Hà đi lưu diễn ở Australia, nữ ca sĩ đăng tải một đoạn livestream ngắn đang ngồi trên xe ô tô và hát theo ca khúc "Home" và viết: "Nhớ nhà... This is our song (Tạm dịch: Đây là bài hát của chúng tôi)" thì ngay lập tức, facebook cá nhân của Kim Lý cũng dẫn link chính ca khúc "Home" này kèm lời chia sẻ ngọt ngào: "Our song (Bài hát của chúng ta) - Home. Anh nhớ em rất nhiều".

Không chỉ vậy, ở phần bình luận khi fans mong Hà Hồ và Kim Lý đến được với nhau thì anh trả lời: "I will always do my best" (Tạm dịch: Anh sẽ cố gắng hết sức). Điều này khiến fans càng thêm nghi ngờ mối quan hệ vượt trên mức bạn bè của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Nam diễn viên thường bày tỏ tâm trạng nhớ nhung
Nam diễn viên thường bày tỏ tâm trạng nhớ nhung.
Có thể thấy, Kim Lý hiện tại đang khá si mê Hồ Ngọc Hà
Có thể thấy, Kim Lý hiện tại đang khá si mê Hồ Ngọc Hà.

Theo Eva/ Khám phá

TIN LIÊN QUAN

Tin mới