Chuyện tình sóng gió cuối đời của ông chủ 'Playboy' và người mẫu kém 60 tuổi

5 ngày trước đám cưới, người mẫu trẻ Crystal Harris xách vali chạy trốn và 'tố' Hugh Hefner bất lực chuyện phòng the.

Sau khi ly hôn người vợ thứ hai năm 1998, Hugh Hefner tận hưởng cuộc sống độc thân, vui thú với hàng tá người đẹp tại biệt thự Playboy. Những người mẫu nóng bỏng đến và đi không đếm xuể, đến nỗi ông chủ tạp chí sex danh tiếng khi được hỏi về số người từng ngủ cùng đã thốt lên rằng: "Tôi có thể nhớ bao nhiêu người ư? Hơn một nghìn người đẹp, tôi chắc chắn thế!".

Hugh Hefner bên các người mẫu bốc lửa tại Playboy.
Hugh Hefner bên các người mẫu bốc lửa tại Playboy.

Tuy nhiên sau hơn 10 năm sống tự do và trác táng, ông chủ quyền lực lại thèm có một người bạn đời thực sự, người phụ nữ không chỉ lên giường cùng ông mà còn có thể chia sẻ ngọt bùi, "nâng khăn sửa túi" cho đến ngày từ giã cõi đời. Vậy là tháng 12/2010, Hefner đã quỳ gối cầu hôn người mẫu Crystal Harris - "nàng thỏ" được ông sủng ái nhất trong số những người đẹp ở Playboy lúc bấy giờ.

Crystal Harris sinh năm 1986, là người mẫu Mỹ gốc Anh cao ráo và nóng bỏng. Năm 2009, cô được mời tới bữa tiệc Halloween tại dinh thự Playboy. Cô gái 23 tuổi lập tức phải lòng ông chủ ngọt ngào, lịch lãm và phóng khoáng. Ngay sau đó, Crystal đã khăn gói chuyển đến Playboy sống và cũng rất nhanh chóng, cô trở thành người tình số một của Hefner.

Người đẹp tóc vàng Crystal Harris.
Người đẹp tóc vàng Crystal Harris.

Ở tuổi 84, Hefner không giấu nổi niềm xúc động khi cầu hôn và được người tình trẻ gật đầu đồng ý. Ông hạnh phúc chia sẻ: "Khi tôi trao chiếc nhẫn đính hôn cho Crystal, cô ấy bật khóc vì hạnh phúc. Đây là kỳ nghỉ Giáng sinh hạnh phúc nhất trong ký ức của tôi... Tôi đã có được điều mình mong mỏi nhất trong dịp Giáng sinh... đó chính là tình yêu của Crystal".

Crystal nhận lời cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương đắt giá.
Crystal nhận lời cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương đắt giá.

Hugh Hefner bắt đầu mơ về một đám cưới xa hoa và đẹp như trong truyện cổ tích. Ông may váy cưới cho cô dâu trẻ xinh đẹp của mình và lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào ngày 19/6/2011 tại biệt thự Playboy với 300 khách mời. Nhưng cuộc đời đôi khi không giống như một giấc mơ, dù Hefner quyền lực và giàu có như một đế vương...

Cô dâu chạy trốn trước ngày cưới

5 ngày trước khi đám cưới diễn ra, Crystal bất ngờ xách vali lặng lẽ rời khỏi biệt thự lộng lẫy. Ngày 14/6/2011, Hugh Hefner ngậm ngùi thông báo sẽ không còn lễ cưới nào diễn ra: "Chia tay thật đau đớn nhưng chấm dứt bây giờ còn tốt hơn là sau khi đã kết hôn. Vì chúng tôi không thể cưới vào thứ 7, tôi sẽ đi xem phim Cô dâu chạy trốn. Có lẽ sẽ rất thích hợp trong hoàn cảnh này".

Về phía Crystal, sau vài ngày bình tâm trở lại, người đẹp 25 tuổi mới lý giải lý do cô hủy hôn là vì quá hoang mang: "Mọi việc xảy ra quá nhanh với tôi. Tôi đã ngồi suy nghĩ trằn trọc: Đây là điều thực sự mình mong muốn? Không, tôi không muốn đám cưới này".

2 tháng sau, Crystal gây bão khi tiết lộ Hugh Hefner bất lực trong chuyện phòng the. Trên chương trình Radio của Howard Stern, người đẹp cho biết, trong suốt 3 năm bên Hugh Hefner, hai người chỉ ân ái một lần duy nhất và mọi chuyện diễn ra vô cùng chóng vánh.

Crystal nói rằng Hugh Hefner không còn khả năng làm
Crystal nói rằng Hugh Hefner không còn khả năng làm "chuyện ấy" ở tuổi 85.

Chia sẻ của người vợ hụt khiến Hefner khá choáng váng. Tổng biên tập 85 tuổi phát biểu: "Crystal Harris nói dối về mối quan hệ của chúng tôi. Tôi không hiểu tại sao cô ấy lại nói như thế, có thể là cô ấy đã có bạn trai mới... Tôi cho rằng Crystal nói cho Howard nghe điều mà ông ta muốn nghe.".

Tuy nhiên, ông chủ Playboy không giận Crystal. Người đẹp cũng bày tỏ sự hối hận về cuộc phỏng vấn của mình và đính chính rằng cô chỉ "buột miệng" trong lúc quá bối rối mà thôi.

Quay lại 'dinh thự thỏ' và trở thành người vợ cuối cùng

Tròn 1 năm sau ngày ra đi, Crystal Harris bất ngờ quay lại với Hugh Hefner. Khi đó, ông chủ Playboy đã có vài cô bạn gái khác, nhưng sẵn sàng từ bỏ tất cả để mở rộng cửa chào đón người yêu cũ trở về. Người đại diện của Hefner chia sẻ: "Họ rất hạnh phúc và quấn quýt như trước đây, như thể chuyện chia tay chưa bao giờ xảy ra".

Người đẹp quay về biệt thự sống cùng người tình 86 tuổi.
Người đẹp quay về biệt thự sống cùng người tình 86 tuổi.

Crystal thổ lộ về quyết định hàn gắn với người tình hơn 60 tuổi: "Tôi đã cần có khoảng thời gian xa cách Hefner và biệt thự này. Thời gian đó thực sự giúp tôi nhận ra rằng cuộc sống của mình có ý nghĩa như thế nào khi ở bên anh ấy. Giờ đây mối quan hệ của tôi tốt hơn bao giờ hết. Tôi và Hefner đều rất hạnh phúc và háo hức kết hôn".

Tháng 12/2012, vào khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng, Hefner và Crystal Harris đã tổ chức lễ cưới lãng mạn và ấm cúng tại biệt thự Playboy. Hôn lễ không diễn ra hoành tráng như ngày xưa Hefner từng tưởng tượng, nhưng họ rất hạnh phúc bên nhau. Cô dâu chia sẻ trên Twitter: "Hôm nay là ngày tôi trở thành bà Hefner. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, may mắn và thiêng liêng".

Hôn lễ ấm cúng của Hugh Hefner và Crystal.
Hôn lễ ấm cúng của Hugh Hefner và Crystal.

Hạnh phúc bên người vợ trẻ, Hugh Hefner tâm sự rằng, cuộc hôn nhân của ông không thực dụng như nhiều người đồn đại. "Chỉ những người không hiểu mới nhìn chúng tôi một cách rập khuôn theo kiểu ông già và người đẹp. Tất cả bạn bè thân thiết của tôi đều cho rằng cuộc hôn nhân của tôi giống như ở trên thiên đường. Tôi chỉ cảm thấy mình vô cùng may mắn khi tìm được cô ấy. Tôi đã kịp cứu vãn cuộc đời mình một cách tuyệt vời nhất", ông tâm sự trên tạp chí Esquire tháng 3/2013.

Từ khi quyết định gắn bó với Crystal, ông trùm Playboy đã giải tán "động thỏ" trong biệt thự vốn nổi tiếng là chốn ăn chơi, thác loạn của những người mẫu gợi cảm. Hefner mãn nguyện với cuộc sống bình lặng bên người vợ trẻ, ngày ngày đọc sách trong thư viện và cùng cô đi dạo ngoài vườn. Đúng như tâm nguyện của Hefner, những ngày cuối đời của ông rất vui vẻ, hạnh phúc và vị tổng biên tập lừng danh đã ra đi bình yên trong vòng tay của người vợ cuối cùng.

Hefner và vợ dạo chơi công viên Disney tháng 9/2013.
Hefner và vợ dạo chơi công viên Disney tháng 9/2013.

                                                                                                                    Theo Ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới