Kỳ Duyên chọn trang phục chuẩn bị tham dự Milan Fashion Week

Hoa hậu chăm chút kỹ lưỡng cho hình ảnh của mình để lên đường sang Milan dự Tuần lễ thời trang Xuân hè 2018.

ky-duyen-chon-trang-phuc-chun-bi-tham-du-milan-fashion-week

Sau những ồn ào về cuộc sống đời tư, Kỳ Duyên ngày càng trưởng thành hơn và cô quyết tâm trở lại showbiz Việt với những dự án hoành tráng. Nhờ xây dựng hình ảnh tốt, cô trở thành một fashion icon của giới trẻ, phong cách thời trang đẹp mắt giúp Kỳ Duyên được đông đảo khán giả yêu mến. 

ky-duyen-chon-trang-phuc-chun-bi-tham-du-milan-fashion-week-1
ky-duyen-chon-trang-phuc-chun-bi-tham-du-milan-fashion-week-2

Hoa hậu chia sẻ, vào ngày 21/9 cô sẽ có mặt tại hàng ghế front row để đọ sắc cùng hàng loạt ngôi sao đình đám trên thế giới trong show diễn Xuân hè 2018 của nhà mốt Moschino. Đây là sự kiện thời trang lớn được giới thời trang trên toàn thế giới mong đợi, Kỳ Duyên là mỹ nhân châu Á hiếm hoi được mời tham dự.

ky-duyen-chon-trang-phuc-chun-bi-tham-du-milan-fashion-week-3
ky-duyen-chon-trang-phuc-chun-bi-tham-du-milan-fashion-week-4

Trước ngày đi tham dự show, Kỳ Duyên đã có buổi thử trang phục với stylist Mạch Huy. Hình ảnh cô hướng tới sẽ là một cô gái thanh lịch, cá tính nhưng không kém phần thời thượng.

ky-duyen-chon-trang-phuc-chun-bi-tham-du-milan-fashion-week-5
ky-duyen-chon-trang-phuc-chun-bi-tham-du-milan-fashion-week-6

Theo stylist Mạch Huy, anh sẽ giúp Kỳ Duyên có được hình ảnh ấn tượng với gu thời trang không quá cầu kỳ, nhưng có màu sắc hơn ở việc mix-match cũng như đi kèm những món phụ kiện sang chảnh.

ky-duyen-chon-trang-phuc-chun-bi-tham-du-milan-fashion-week-7

Kỳ Duyên hy vọng với sự chuẩn bị của mình sẽ mang đến hình ảnh đậm chất Á Đông nhưng không kém phần sành điệu để giao lưu với bạn bè quốc tế.

Theo Ngôi sao

TIN LIÊN QUAN

Tin mới