Vợ Xuân Bắc chia sẻ gì sau cuộc họp kéo dài 9 tiếng?

Sau cuộc họp với lãnh đạo trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội kéo dài hơn 9 tiếng, cô Hồng Nhung, giảng viên của trường đã có những thoả mãn nhất định và một số chi tiết chưa hài lòng.

Liên quan đến việc cô Nguyễn Hồng Nhung, giảng viên trường Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc livestream bày tỏ sự bức xúc vì "bị NSND Anh Tú, Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam can thiệp vào việc chấm thi" và phải giảng dạy 14 năm trong điều kiện thiếu thốn cơ sở vật chất, lãnh đạo nhà trường đã phản hồi. Cuộc họp kéo dài hơn 9 tiếng khiến vẻ ngoài của cô Hồng Nhung sau khi rời phòng họp rất mệt mỏi.

Cô Hồng Nhung sau buổi họp kéo dài hơn 9 tiếng
Cô Hồng Nhung trả lời báo chí sau buổi họp kéo dài hơn 9 tiếng.

Chia sẻ ngay khi vừa bước ra khỏi cuộc họp, chị Hồng Nhung cho biết, về cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy nhà trường hứa sẽ cố gắng đầu tư những hạng mục cụ thể để đảm bảo chất lượng. Còn về việc cô Nhung thắc mắc tại sao bị loại khỏi ban chấm thi, nhà trường chưa đưa ra kết luận cuối cùng.

Cô Hồng Nhung cũng phủ nhận việc mình là người không đủ năng lực ngồi ở vị trí chấm thi tốt nghiệp, mà vẫn khẳng định mình chính là một trong những người đầu tiên tạo lập và hình thành nên ngôi trường này, khi phải giảng dạy 14 năm trong điều kiện thiếu thốn cơ sở vật chất. 

Bà Nguyễn Minh Ánh, Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội trả lời báo chí về những vấn đề liên quan đến giảng viên Nguyễn Hồng Nhung sau buổi họp rằng: "Chúng tôi họp từ sáng đến giờ, có nhiều vấn đề phải bàn nhưng cũng chưa xong.

Việc Hồng Nhung thông tin với công luận như vậy, đúng hay không đúng thì nhà trường vẫn có trách nhiệm trao đổi. Bởi vì việc này, tôi cũng phải báo cáo với cấp trên nữa. Chúng tôi đã giao cho Hiệu phó nhà trường sẽ phụ trách trả lời báo chí. Nếu có thông tin mới, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn".

Theo Vietnamnet.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới