Hoa hậu Mỹ Linh biểu diễn 'Trống cơm - We are the world' tại Miss World

Người đẹp thể hiện hai ca khúc nổi tiếng bằng đàn bầu tại phần thi tài năng.

Tối 23/10, Đỗ Mỹ Linh hoàn thành phần thi tài năng tại Miss World 2017. Cô diện áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt để biểu diễn. Trang phục có phần áo được thêu hình chim công.

hoa-hau-my-linh-bieu-dien-trong-com-we-are-the-world-tai-miss-world

Đỗ Mỹ Linh cùng các thí sinh trong đêm thi tài năng vào tối 23/10.

Sau khi hoàn thành bài thi, Mỹ Linh tâm sự: "Khi những thanh âm đầu tiên của tiếng đàn bầu ngân lên, tim tôi đập rất mạnh vì xúc động, hồi hộp và tự hào. Tôi hy vọng giai điệu âm nhạc Việt có thể góp phần lan tỏa thông điệp về sự đoàn kết và sẻ chia giữa các dân tộc trên thế giới. Tôi mong tiếng đàn bầu chạm đến trái tim người thưởng thức".

Miss World 2017 bắt đầu từ ngày 20/10 tại Trung Quốc. Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 31/10 tại Chimelong Ocean Kingdom ở thành phố Châu Hải, tỉnh Quảng Đông. Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/11 tại Sanya City Arena, thành phố Nam Á, tỉnh Hải Nam.

* Tiết mục Đỗ Mỹ Linh mang tới Miss World

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cao 1,71 m, nặng 52 kg với số đo hình thể là 87-61-94 cm. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô là gương mặt đại diện cho nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng lẫn thương hiệu. Cô cũng làm MC cho một số chương trình truyền hình để rèn khả năng giao tiếp.

* Mỹ Linh chuẩn bị tiết mục cùng NSƯT Hải Phượng

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới