Huyền My được dự đoán lọt Top 5 Hoa hậu Hòa bình Thế giới

Người đẹp của Việt Nam được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu năm nay.

Sau hai tuần diễn ra cuộc thi Miss Grand International 2017, trang Global Beauties đã đưa ra bảng xếp hạng đầu tiên dành cho các thí sinh sáng giá nhất. Đại diện của Việt Nam, Á hậu Huyền My, xếp vị trí thứ 5 sau Venezuela, Peru, Jamaica và Hà Lan. Cô được nhận xét là thí sinh nước chủ nhà vô cùng thân thiện, dễ mến.

huyen-my-duoc-du-doan-lot-top-5-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi

Bảng bình chọn mới nhất của Global Beauties.

Huyền My cũng đã gây ấn tượng mạnh qua hai phần thi Trang phục dân tộc và Trình diễn bikini. Cô xếp thứ hai trong cuộc bình chọn online trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International ở cả hai hạng mục trên.

Theo bảng xếp hạng do Global Beauties đưa ra, thí sinh Venezuela, Tulia Aleman Ferrer hiện được đánh giá cao nhất. Người đẹp sở hữu số đo hoàn hảo 90-60-90 nổi bật ngay từ đầu bước vào cuộc thi. Thí sinh Peru được khen ngợi qua phần thi bikini trong khi người đẹp Jamaica và Hà Lan tạo dấu ấn với nhan sắc xinh đẹp và cá tính.

huyen-my-duoc-du-doan-lot-top-5-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-1

Huyền My quyến rũ trong phần thi bikini tại Phú Quốc.

huyen-my-duoc-du-doan-lot-top-5-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-2

Người đẹp Venezuela (trái) và Peru cũng được dự đoán có khả năng đăng quang.

Global Beauties đã tổng hợp ý kiến của các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới mỗi lần đưa ra các bảng xếp hạng. Chuyên trang sắc đẹp này hiện cũng là trang bảo trợ thông tin cho cuộc thi Miss Grand International. Sau đêm thi bán kết diễn ra vào ngày 23/10 tới, bảng xếp hạng của Global Beauties sẽ thay đổi một lần nữa. Rất nhiều người đẹp trong các cuộc thi nhan sắc lớn được trang web này dự đoán đã giành hoa hậu và á hậu.

Theo Ngôi sao

TIN LIÊN QUAN

Tin mới