Lần đầu làm đại sứ thương hiệu, Hồ Quỳnh Hương nhận cát-xê tiền tỷ

Hồ Quỳnh Hương khoe vai trần gợi cảm trong ngày trở thành đại sứ cho một tập đoàn bất động sản.

ho-quynh-huong-lan-dau-lam-dai-su-thuong-hieu-voi-cat-xe-tien-ty

Sáng 31/10, Hồ Quỳnh Hương diện bộ đầm bó sát, tôn vóc dáng thanh mảnh khi đến ký hợp đồng đại sứ trong 2 năm cho một tập đoàn bất động sản tại Hà Nội. Phía tập đoàn tuyên bố, khoản cát-xê họ trả cho Hồ Quỳnh Hương lên tới con số tiền tỷ và có giá trị cao hơn so với hai đại sứ cũ là ca sĩ Minh Hằng và diễn viên Trương Ngọc Ánh. 

ho-quynh-huong-lan-dau-lam-dai-su-thuong-hieu-voi-cat-xe-tien-ty-1

Giọng ca vùng mỏ cho biết, trong sự nghiệp ca hát, cô được nhiều nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện, tuy nhiên cô thường tìm cách từ chối. Đây là lần đầu tiên cô chịu gật đầu trước một hợp đồng quảng cáo.

ho-quynh-huong-lan-dau-lam-dai-su-thuong-hieu-voi-cat-xe-tien-ty-2

"Tôi đã ở ẩn nhiều năm và chỉ đi hát khi có cảm hứng. Trong một lần được tập đoàn mời biểu diễn, tôi được họ tiếp đón rất chu đáo, đồng thời thể hiện sự trân trọng giọng hát của tôi. Vì thế, tôi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi nhận lời. Tiền rất quan trọng nhưng không phải tất cả, nhất là với người ăn chay, ở ẩn như tôi. Chưa chắc nhiều tiền đã mua được Hồ Quỳnh Hương", cô nói.

ho-quynh-huong-lan-dau-lam-dai-su-thuong-hieu-voi-cat-xe-tien-ty-3

Khi ký hợp đồng, Hồ Quỳnh Hương đưa ra một số nguyên tắc riêng: không hát khi khách đang ăn tiệc, không ngồi bàn tiệc sau khi biểu diễn. Cô lý giải: "Tôi đã dùng hết năng lượng của mình vào việc hát nên sau khi hoàn thành, tôi rất mệt, chỉ muốn về nhà nghỉ ngơi. Tôi thường phải nhờ trợ lý hoặc nhân viên đỡ mình xuống sân khấu".

ho-quynh-huong-lan-dau-lam-dai-su-thuong-hieu-voi-cat-xe-tien-ty-4

Nói về cát-xê của hợp đồng quảng cáo, giọng ca 'Hoang mang' cười nói, phía tập đoàn đã chi rất phóng khoáng nên cô lấy làm tự hào về số tiền thù lao. 

ho-quynh-huong-lan-dau-lam-dai-su-thuong-hieu-voi-cat-xe-tien-ty-5

Để làm tròn vai trò đại sứ, cô sẽ tiến hành việc chụp hình, quay quảng cáo, tham gia biểu diễn trong một số sự kiện. Ngoài ra cô cũng có kế hoạch hoạt động âm nhạc tích cực hơn.

ho-quynh-huong-lan-dau-lam-dai-su-thuong-hieu-voi-cat-xe-tien-ty-6

Hồ Quỳnh Hương ấp ủ thực hiện liveshow 'để đời' bởi cô muốn thể hiện tất cả khả năng mình có trong âm nhạc.

ho-quynh-huong-lan-dau-lam-dai-su-thuong-hieu-voi-cat-xe-tien-ty-7

Nói về cuộc sống ăn chay và thiền, nữ ca sĩ tiết lộ, cô có thể ngồi thiền suốt 3 ngày mà không ăn uống gì

Theo Ngôi sao

TIN LIÊN QUAN

Tin mới