Đàm Vĩnh Hưng khoe căn hộ mới ở quận hai, TP HCM

Căn hộ mới của giọng ca "Say tình" mang tông màu kem trắng, thiết kế mang phong cách châu Âu.

dam-vinh-hung-khoe-can-ho-moi-o-quan-hai-tp-hcm

Đàm Vĩnh Hưng vừa tậu một căn hộ mới tọa lạc tại vị trí đắc địa, gần trung tâm quận một. Căn hộ có không gian sống hiện đại, đẳng cấp.

dam-vinh-hung-khoe-can-ho-moi-o-quan-hai-tp-hcm-1

Mr. Đàm chọn căn hộ có thiết kế bán cổ điển, mang phong cách retro mà anh yêu thích với tông màu chủ đạo là kem trắng.

dam-vinh-hung-khoe-can-ho-moi-o-quan-hai-tp-hcm-2

Phòng khách được trang trí bằng nhiều ô cửa theo đúng tiêu chí căn hộ hiện đại, "thiên nhiên giao hòa" tràn ngập nắng, gió...

dam-vinh-hung-khoe-can-ho-moi-o-quan-hai-tp-hcm-3

Phòng ngủ cũng được Đàm Vĩnh Hưng chăm chút tỉ mỉ. Nam ca sĩ tỏ ra rất hào hứng vì anh là một trong 155 vị khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ cao cấp tại New City, quận 2, khu đô thị Thủ Thiêm

dam-vinh-hung-khoe-can-ho-moi-o-quan-hai-tp-hcm-4

Giọng ca "Vì anh là soái ca" ngắm nhìn cây cối, sông, thành phố... từ trên cao. Anh chia sẻ không khí trên cao thoáng đãng, không gian yên bình giúp bản thân có cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc hay trở về từ những chuyến lưu diễn dài ngày.

dam-vinh-hung-khoe-can-ho-moi-o-quan-hai-tp-hcm-5

Căn hộ của nam ca sĩ có tổng diện tích sử dụng khoảng 126 m2, đầy đủ không gian chức năng khác như phòng ngủ, làm việc, chứa trang phục, phòng ăn... cũng được bố trí liên hoàn mang lại sự thoải mái, tiện nghi.

dam-vinh-hung-khoe-can-ho-moi-o-quan-hai-tp-hcm-6

Đàm Vĩnh Hưng tận tay sắp xếp đồ đạc, trang trí tranh ảnh, đồ lưu niệm.

dam-vinh-hung-khoe-can-ho-moi-o-quan-hai-tp-hcm-7

Phòng ăn có thiết kế sang trọng, rộng rãi giúp nam ca sĩ có thể hẹn hò, tiếp đãi bạn bè những lúc rảnh rỗi. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất thư thái với không gian sống, tiện ích xung quanh… Đặc biệt, thiết kế các phòng trong căn hộ của tôi đều hợp lý, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu”.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới