Diễn viên Hồng Diễm nói về chuyện tình tay ba với Hồng Đăng và Mạnh Trường

Hồng Diễm mong khán giả sẽ đón chờ sự kết hợp giữa cô và hai bạn diễn điển trai Hồng Đăng, Mạnh Trường trong "Cả một đời ân oán".

Không để khán giả chờ đợi quá lâu, ngay sau khi "Cả một đời ân oán" tung những hình ảnh đầu tiên, nữ diễn viên Hồng Diễm đã có những tâm sự về bộ phim cũng như về mối tình tay ba giữa cô với Hồng Đăng và Mạnh Trường trong phim.

Hồng Diễm lần đầu nói về chuyện tình tay ba với Hồng Đăng và Mạnh Trường
Hồng Diễm lần đầu nói về chuyện tình tay ba với Hồng Đăng và Mạnh Trường

Ngay khi đọc kịch bản, Hồng Diễm đã cảm thấy bị cuốn hút bởi những tình tiết hấp dẫn của "Cả một đời ân oán". Cô ví phim giống như một cuốn truyện hay, khiến người xem không ngừng lật trang mới để theo dõi những diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

Mộc Miên của "Cầu vồng tình yêu"  cũng cảm thấy may mắn khi tìm được bạn diễn ăn ý với mình trên màn ảnh nhỏ và đó không ai khác chính là Hồng Đăng. Sau màn kết đôi đáng nhớ trong "Cầu vồng tình yêu", Hồng Diễm - Hồng Đăng được nhiều người bầu chọn là cặp đôi đẹp trên sóng truyền hình. Sau nhiều năm "mất tích" khỏi màn ảnh nhỏ, cô đã có sự trở lại ấn tượng với "Matxcơva - Mùa thay lá" với bạn diễn quen thuộc Hồng Đăng.

Hồng Diễm chia sẻ một hình ảnh của cô do chính Mạnh Trường chụp.
Hồng Diễm chia sẻ một hình ảnh của cô do chính Mạnh Trường chụp.

Và giờ đây, Hồng Diễm lần thứ 3 kết đôi với nam diễn viên điển trai trên màn ảnh qua "bom tấn" dài tập mang tên "Cả một đời ân oán". Chia sẻ về nhân vật của mình trong phim, Hồng Diễm cho biết vai diễn cô đảm nhận là một cô gái dịu dàng, ngọt ngào và luôn hết mình với tình yêu. Tuy nhiên, những biến cố trong cuộc sống đã đẩy nhân vật này đứng trước nhiều quyết định khó khăn, buộc cô gái mềm yếu phải gồng mình đối mặt với sóng gió. Hồng Diễm cho rằng vai diễn này là một thử thách lớn đối với cô.

Hồng Diễm,  Hồng Đăng và Mạnh Trường trong phim
Hồng Diễm, Hồng Đăng và Mạnh Trường trong phim

Bên cạnh Hồng Đăng, trong ":Cả một đời ân oán", Hồng Diễm còn diễn cặp với một bạn diễn khác không kém phần điển trai - Mạnh Trường. Tuy không tiết lộ quá nhiều về nội dung phim nhưng qua những hình ảnh được công bố, nhiều khán giả đã lờ mờ đoán ra chuyện tình đầy ngang trái giữa bộ ba Hồng Đăng - Hồng Diễm - Mạnh Trường.

"Diễm mong rằng sự kết hợp giữa Diễm, Hồng Đăng và Mạnh Trường sẽ đem lại những cảm xúc mới cho khán giả", cô chia sẻ. Nữ diễn viên mong khán giả sẽ đón nhận vai diễn mới của cô cũng như bộ phim "Cả một đời ân oán".

VNN

TIN LIÊN QUAN

Tin mới