Khán giả Hàn Quốc cũng không chịu nổi, khuyên Chi Pu đừng đi hát

Không chỉ nhận phản ứng tiêu cực ở Việt Nam, Chi Pu cũng khiến khán giả Hàn Quốc không chịu nổi với sản phẩm âm nhạc của mình.

Sau khi ra mắt MV thứ 2, được xem là MV debut (ra mắt) chính thức của mình mang tên Cho ta gần hơn, Chi Pu gây ngạc nhiên cho khán giả trong nước khi "tấn công" thị trường Hàn Quốc bởi ngay khi còn ở Việt Nam, cô đã khiến cư dân mạng phải thốt lên, khuyên đừng đi hát nữa. Việc thể hiện các ca khúc bằng tiếng Hàn với bản phối mới, Chi Pu lại nhận về không ít "gạch đá" từ khán giả xứ Kim chi.

Ngay khi vừa đăng tải trên Melon - trang mạng uy tín nhất Hàn Quốc, album tiếng Hàn của Chi Pu nhanh chóng lọt top 10 tìm kiếm nhưng thực chất, sau khi tìm hiểu kĩ sự thật ngược lại hoàn toàn, và phần bình luận bên dưới đa số của khán giả Việt Nam, bình luận của khán giả Hàn Quốc hầu như rất ít.

Nhận xét của cư dân mạng Hàn Quốc
Nhận xét của cư dân mạng Hàn Quốc

Không chỉ vậy, những bình luận này đều là "gạch đá" dành cho Chi Pu. "Nếu bạn muốn trau dồi thêm cái gì nữa, tốt hơn cần học thêm tiếng Hàn", "bạn là nghệ sĩ Việt Nam à, quá thất vọng", "tôi đang nghe cái gì thế, gà gáy à", "làm ơn, dừng lại đi"... là những lời khuyên từ khán giả Hàn đối với sản phẩm âm nhạc của cựu hot girl Hà Thành.

Không chỉ vậy, đánh giá album của Chi Pu trên trang này khá thấp, chỉ 2,9/5. Chuyện cô xuất hiện trên nhiều trang báo Hàn là có, nhưng những bài viết về Chi Pu lại vắng bóng những bình luận từ khán giả, không ai chú ý đến.

Khan gia Han Quoc cung khong chiu noi, khuyen Chi Pu dung di hat hinh anh 2
Chi Pu hát live ca khúc Từ hôm nay lệch tông, giọng cực yếu.

Trước đó, khi lấn sân sang thị trường Kpop, Chi Pu đã nhận về không ít ý kiến tiêu cực từ khán giả Việt Nam bởi ngay từ khi debut trong nước, cô nàng đã khiến công chúng lắc đầu ngao ngán bởi giọng hát của mình, nhất là khi trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video quay cảnh Chi Pu hát live ca khúc Từ hôm nay lệch tông, giọng cực yếu.

Khán giả chán nản với Chi Pu cũng bởi một phần trong showcase (buổi diễn ra mắt) trước đó của cựu hot girl, nhiều người cho rằng cô nàng sẽ hát live để thể hiện khả năng ca hát mà theo Chi Pu tiết lộ đã tập luyện 3 năm thì cô nàng tiếp tục bị chỉ trích vì hát nhép, lộ liễu đến mức cư dân mạng dễ dàng nhận ra nhờ xem đoạn video trong buổi showcase được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo VTC

TIN LIÊN QUAN

Tin mới