Thu Minh chủ trì lễ trao giải MAMA 2017

Không chỉ là ca sĩ mở màn cho đêm nhạc, ca sĩ Thu Minh còn chủ trì lễ trao giải MAMA 2017 tại Việt Nam. Còn ca sĩ Tóc Tiên sẽ làm mới 2 bản hit của mình để đem tới sân khấu hoành tráng này.

BTC của lễ trao giải MAMA 2017 đã chính thức xác nhận nữ ca sĩ Thu Minh sẽ tham dự MAMA Premiere in Vietnam 2017 với vai trò là người chủ trì của chương trình. Cô sẽ là ngôi sao vinh dự bước lên sân khấu phát biểu tại đêm trao giải cũng như là mở màn cho tuần lễ MAMA diễn ra tại 3 nước Châu Á.

Vị trí mà cô đảm nhận được lựa chọn dựa trên tiêu chí là những ngôi sao, biểu tượng âm nhạc hàng đầu, có sức ảnh hưởng trong nền công nghiệp giải trí nước sở tại. Những ngôi sao từng đảm nhiệm vị trí người dẫn mở màn cho lễ trao giải này đều là những cái tên khủng của Châu Á như Bi Rain, Lee Byung Hyun, Lee Seung Ri và năm nay là Song Joong Ki tại Hồng Kong và Thu Minh tại Việt Nam.

Thu Minh xác nhận sẽ tham dự MAMA với vai trò là host của chương trình.
Thu Minh xác nhận sẽ tham dự MAMA với vai trò là host của chương trình.

Trước đó, vào năm 2013, ca sĩ Thu Minh đã giành danh hiệu Nghệ sĩ xuất sắc nhất Châu Á trong lễ trao giải MAMA. Đồng thời “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh cũng là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất có tên trong danh sách đề cử giải thưởng năm đó của MAMA.

Về phía Tóc Tiên, cô không chỉ có mặt trong top 5 đề cử giải Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất của MAMA 2017 bên cạnh 4 cái tên khác là Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Chi Dân và Soobin Hoàng Sơn, mà còn chuẩn bị 2 ca khúc hit trong năm của mình và được làm mới lại để gửi tặng khán giả.

Tóc Tiên cũng là 1 trong 5 ca sĩ của Việt Nam được đề cử giải

Tóc Tiên chia sẻ: “Tiên đã có gần 15 năm ca hát chuyên nghiệp từ khi còn là một cô bé 13 tuổi đến giờ, nên các giải thưởng đối với Tiên giờ đây chỉ mang đến cho mình sự háo hức vừa đủ chứ không còn quá nhiều cảm xúc dữ dội như những ngày đầu.

Nhưng với MAMA năm nay, Tiên cảm thấy sự hạnh phúc lớn hơn khi có tên trong top 5 đề cử của một giải thưởng có tầm vóc quốc tế, năm nay lại là năm đầu tiên giải thưởng có một sự kiện riêng tại Việt Nam”.

Với tinh thần đại diện cho Việt Nam trình diễn trong một lễ trao giải mang tầm vóc quốc tế như MAMA, Tóc Tiên vô cùng hồi hộp nhưng cũng đầy tự tin. Cô cũng thể hiện sự nghiêm túc của mình khi từ chối rất nhiều show diễn để tập trung thời gian, sức khoẻ chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tại MAMA Premiere in Vietnam 2017.

Một trong 2 bản hit mà cô mang tới MAMA 2017 là ca khúc Em không là duy nhất.
Một trong 2 bản hit mà cô mang tới MAMA 2017 là ca khúc Em không là duy nhất.

Về việc thể hiện lại những bản hit ấn tượng của mình trong năm 2017 với một chiếc áo mới tại MAMA 2017, Tóc Tiên mong muốn mang đến cho khán giả một tiết mục thoả mãn cả phần nghe và phần nhìn, thể hiện được những điểm mạnh của cô trong giọng hát, phong cách, vũ đạo... qua phần dàn dựng của các nhà sản xuất Hàn Quốc.

Ngoài Thu Minh và Tóc Tiên, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam tham dự lễ trao giải MAMA Premiere in Vietnam 2017 vào ngày 25/11, còn có Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Phạm Hương, diễn viên Hứa Vĩ Văn, ca sĩ Hari Won, Chi Pu, Đức Phúc, Hòa Minzy...

Theo VNN

TIN LIÊN QUAN

Tin mới