Thủy Tiên đầu tư 20 tỷ đồng để kinh doanh

Song song ca hát, người đẹp lập công ty truyền thông sau nhiều năm tìm hiểu thị trường này. 

Công ty do Thủy Tiên và một người bạn hùn hạp để mở, vốn điều lệ 20 tỷ đồng. "Đây là số tiền tôi dành dụm sau 15 năm ca hát. Kinh doanh là ước mơ của tôi từ bé. Tuy nhiên, vì mê hát và bận rộn chăm sóc gia đình, đến giờ tôi mới có thời gian thực hiện điều đó", ca sĩ nói.

Công ty của Thủy Tiên chuyên về quảng cáo và tổ chức sự kiện. Ca sĩ đảm nhận vai trò tổng giám đốc, còn phó tổng giám đốc là bạn thân của cô.

Ca sĩ Thủy Tiên.

Ca sĩ Thủy Tiên muốn trở thành doanh nhân trong tương lai.

Hoạt động showbiz nhiều năm, Thủy Tiên đã quan sát, tìm hiểu về ngành truyền thông và tổ chức sự kiện mỗi khi đi diễn. Vì vậy, cô tự tin khi kinh doanh lĩnh vực này. Bên cạnh đó, ca sĩ tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi phụ giúp chồng - cựu cầu thủ Công Vinh - trong việc quản lý công ty anh.

Bận rộn với vai trò mới, Thủy Tiên sẽ tạm ngưng ca hát. Sau đó, người đẹp vẫn cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc.

Ca sĩ cho biết cô là người yêu làm việc, thích cảm giác bận rộn. "Chồng tôi thường hỏi tôi có mệt không khi vừa ca hát, vừa kinh doanh, còn tự tay chăm sóc con cái. Nhưng tôi luôn muốn tư duy, thử thách bản thân nên xem đó là điều thú vị. Thời gian mang bầu bé Gạo, tôi chỉ ở nhà nên thấy rất buồn chán", cô nói.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới