Nhiều nghệ sĩ hài Nam - Bắc hội ngộ

Các cặp danh hài như Hoài Linh - Chí Tài, Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền, Xuân Bắc - Tự Long sẽ cùng diễn xuất trong chương trình “Xuân phát tài”.
Sáng 16/12 tại Hà Nội diễn ra họp báo giới thiệu chương trình "Xuân phát tài". Đây là một chương trình nghệ thuật thường niên diễn ra vào dịp cuối năm như lời tạm biệt năm cũ, đón chào năm mới âm lịch. Năm nay, "Xuân phát tài" số 5 sẽ được tổ chức lúc 20h ngày 10/1/2015 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. 
Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân và Xuân Hinh tại họp báo chương trình.
Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân và Xuân Hinh tại họp báo chương trình.
Chương trình có ba tiểu phẩm quy tụ các cặp diễn viên hài đình đám của hai miền Nam - Bắc. Hoài Linh - Chí Tài là một cặp bài trùng của sân khấu hài kịch phía Nam. Tham gia chương trình, hai nghệ sĩ cùng tung hứng với tiểu phẩm Chuyện thông gia do chính Hoài Linh viết kịch bản. Cặp bài trùng của làng hài phía Bắc là Xuân Bắc - Tự Long sẽ trình diễn tiểu phẩm Cây khát tình của tác giả Thanh Phong.
Trong khi đó, hai nghệ sĩ thống trị làng tiểu phẩm hài Tết một thời là Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền sẽ tái ngộ. Họ cùng diễn viên Quang Thắng (Thắng “vẹo”) thể hiện một câu chuyện vừa bi vừa hài về số phận và nghịch cảnh giữa hai người vốn là “ôsin” và ông chủ. Sau biến cố gia đình, ông chủ trở thành người giúp việc cho ôsin của mình trước kia. Ngoài diễn xuất, Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền cũng có những màn song ca - vốn là sở trường của họ trong những tiểu phẩm hài trước đây.
Bên cạnh những tiết mục hài kịch, "Xuân Phát Tài" số 5 có các tiết mục ca nhạc với sự tham gia của những ca sĩ nổi tiếng như: Quang Lê, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Cẩm Ly, Anh Thơ, Quang Dũng... 
Hai nghệ sĩ đảm nhận dẫn dắt chương trình là nhà văn Chu Lai và Á hậu Thụy Vân. Những người thực hiện chương trình mong muốn, dưới lăng kính của một nhà văn, mạch chuyện về mùa xuân ba miền - chủ đề của chương trình - sẽ thấm đẫm chất nhân văn, sâu sắc.
Theo.VnExpress

Tin mới