Hoa hậu Do thái đẹp như nữ thần trong phim về Wonder Woman

Hoa hậu đất nước Do thái gây ấn tượng trong trailer đầu tiên của bộ phim về siêu anh hùng của hãng DC Comics.

Mới đây, hãng Warner Bros và DC Comics đã cho ra mắt trailer đầu tiên của bộ phim về nữ siêu anh hùng Wonder Woman do minh tinh Gal Gadot thủ vai. Trailer được ra mắt nhân dịp lễ hội truyện tranh Comic-Con tổ chức tại thành phố San Diego.

Gal Gadot gây ấn tượng với ngoại hình đẹp
Gal Gadot gây ấn tượng với ngoại hình đẹp "xuất sắc".

Trailer của phim.

Là nhân vật rất được yêu thích trong Batman v Superman: Dawn of Justice nói riêng cũng như truyện tranh của DC nói chung, bộ phim riêng về nữ siêu anh hùng Wonder Woman sẽ ra rạp tháng 6.2017.

Trong trailer đầu tiên, Wonder Woman xác nhận cha mình là con thần Zeus. Ngoài ra, trong trailer cũng xuất hiện các màn chiến đấu ấn tượng của các chiến binh Amazon, cũng như hoạt động của Wonder Woman trong Thế chiến thứ nhất và mối quan hệ giữa cô và phi công Steve Trevor (Chris Pine).

Vốn là một nữ siêu anh hùng đã quá nổi tiếng của DC Comics nhưng phải đến bây giờ, Wonder Woman mới có bộ phim riêng. Đây được xem là bước đi trước đối thủ Marvel của hãng DC Comics. Bởi đến bây giờ, Marvel vẫn chưa có một phim về nữ siêu anh hùng nào, kể cả nhân vật Góa phụ đen rất đình đám.

DC Comics đang đi trước Marvel về mảng siêu anh hùng nữ.
DC Comics đang đi trước Marvel về mảng siêu anh hùng nữ.

Trong truyện tranh của DC Comics, Wonder Woman vốn công chúa chiến binh của Amazons (dựa trên nhân vật Chiến binh Amazon trong thần thoại Hy Lạp) và được biết đến ở quê hương cô với vai trò là công chúa Diana của xứ Themyscira. Khi không ở quê hương, đôi khi cô được biết đến với danh tính bí mật là Dianna Prince.

Nhan sắc và diễn xuất ấn ượng của Hoa hậu Israel 2004 Gal Gadot được dự báo sẽ làm nên cơn sốt không kém Scalet Johansson trong vai Góa phụ đen thuộc Vũ trụ điện ảnh Marvel. Trong phim, cô sẽ đóng cùng các diễn viên Robin Wright, Connie Nielsen and Lucy Davis,...

Trước trailer về Wonder Woman, DC Comics cũng đã phát hành trailer về Liên minh công lýmà Wonder Woman là một thành viên quan trọng.

Bộ phim dự kiến sẽ khiến nhân vật Wonder Woman hot không kém Góa phụ đen của Marvel.
Bộ phim dự kiến sẽ khiến nhân vật Wonder Woman hot không kém Góa phụ đen của Marvel.

Trailer là sự tiếp nối  câu chuyện trong Batman v Superman: Dawn of Justice, Batman và Wonder Woman lần lượt đi chiêu mộ Flash, Aquaman và Cyborg. Trong khi đó, Superman vẫn chưa xuất hiện lại sau khi qua đời trong trận chiến với Doomsday.

Như vậy có thể thấy, sau quãng thời gian hụt hơi trong cuộc chạy đua với Marvel, DC Comics đang quyết tâm "chơi sòng phẳng" bằng cách khai thác triệt để những siêu anh hùng hot nhất của mình, trong đó Wonder Woman là một trong những nhân vật được chăm chút nhất. Ngoài Liên minh công lý và Wonder Woman, tháng 8 sắp tới, một bom tấn khác của DC là Biệt đội cảm tử cũng sẽ ra mắt toàn cầu.

Theo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Tin mới