Hơn 10 nhãn hàng tháo gỡ hình ảnh liên quan về Hồ Ngọc Hà

Hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, mặc dù từng vướng vào nhiều tin đồn thất thiệt nhưng có lẽ chưa bao giờ Hồ Ngọc Hà gặp phải ‘trận cuồng phong’ lớn đến như hiện nay.
Việc Hồ Ngọc Hà tiếp tục bị rò rỉ ảnh hẹn hò, đi du lịch cùng bạn trai đại gia có lẽ sẽ không gặp phải sự phản đối dữ dội như thế nếu không có sự lên tiếng của Chu Đăng Khoa và người vợ. Những câu trả lời phỏng vấn của đại gia kim cương đã làm dấy lên cơn thịnh nộ của các anti-fan khi anh liên tục nói đỡ, xin lỗi Hà Hồ và còn thẳng thắn cho biết nữ ca sĩ là người phụ nữ mà anh quan tâm.
 Hồ Ngọc Hà bị các nhãn hàng đồng loạt gỡ bỏ hình ảnh
Hồ Ngọc Hà bị các nhãn hàng đồng loạt gỡ bỏ hình ảnh
Hồ Ngọc Hà hiện tại đang bị dư luận đồng loạt tẩy chay. Có thể nói, đây là lần bị phản đối dữ dội nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Không chỉ chỉ trích gay gắt, hàng loạt cư dân mạng đã kêu gọi nhau thực hiện hành động “Giờ không Hà”, tắt tivi để tẩy chay các chương trình có mặt nữ ca sĩ, phản đối việc Hà Hồ làm giám khảo tại các cuộc thi. Ngoài ra, phong trào “hóa đơn không Hà”, “mua sắm không Hà”... tiếp tục được triển khai.
 
Sau 10 năm cố gắng và nỗ lực hết mình để vươn lên trở thành “Nữ hoàng giải trí”, từ lâu Hồ Ngọc Hà luôn được ca ngợi là người phụ nữ khôn khéo của showbiz, liệu cô có dễ dàng gục ngã trước scandal tai tiếng này? Và liệu rằng “màn chào hỏi” của cô trong lĩnh vực kinh doanh có “thuận buồm xuôi gió” hay sẽ bị phá nát khi mới còn trong “trứng nước”? Điều đó do chính người tiêu dùng quyết định: sẽ chỉ lựa chọn sản phẩm có người đại diện phù hợp với cách sống của họ hay dễ dàng bỏ qua, sẵn sàng chi tiền làm giàu cho nhãn hàng có người đại diện dính scandal giật chồng?
 
Unilever là đơn vị có nhiều nhãn hàng mời Hà Hồ làm đại diện thương hiệu nhất. Hiện nay, nhiều nhãn hàng của họ đã gỡ hình ảnh Hồ Ngọc Hà gần như ra khỏi website chính thức.
 
Tính đến thời điểm hiện tại khi vào hơn 10 trang web có Hồ Ngọc Hà đại diện hình ảnh như: phần mềm ứng dụng điện thoại, xe máy, sữa... hình ảnh nữ ca sĩ cũng không còn. Thậm chí là dầu gội đầu mà Hồ Ngọc Hà làm người đại diện lâu nhất cũng không thấy hình ảnh vợ cũ Cường Đô la đâu.
 
Chỉ có trung tâm thể dục thể hình là kiên trì giữ hình ảnh Hà Hồ trên trang chủ website chính thức trong bão scandal.
 
Có thể nói, scandal của Hồ Ngọc Hà có ảnh hưởng ít nhiều tới các bên liên quan. Từ đây rút ra nhiều bài học cho các thương hiệu, nhà sản xuất, công chúng và bản thân nghệ sĩ. Các ngôi sao cần giữ gìn hình ảnh của mình tốt hơn nếu không muốn bị khán giả tẩy chay và có nguy cơ mất hợp đồng.
Theo Giadinh.vn
TIN LIÊN QUAN

Tin mới