Thanh Hằng làm giám đốc điều hành học viện thời trang

Siêu mẫu sẽ tìm kiếm, đào tạo những nhân tố mới cho làng thời trang Việt Nam.

Trong suốt quá trình theo đuổi con đường làm mẫu chuyên nghiệp, Thanh Hằng được đánh giá là chân dài luôn giữ vững vị trí hàng đầu. Bên cạnh đó cô còn xây dựng thành công hình ảnh của một ngôi sao giải trí khi tham gia các dự án điện ảnh, show truyền hình thực tế, là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu danh tiếng. Sau 15 năm làm việc và cống hiến cho thời trang Việt, Thanh Hằng sẽ đảm nhận vai trò giám đốc điều hành một học viện thời trang. Siêu mẫu mong muốn dành toàn bộ tâm huyết và kinh nghiệm làm việc của mình để chia sẻ với thế hệ người mẫu trẻ.

thanh-hang-thanh-lich-cung-vest-2

Siêu mẫu Thanh Hằng. Một trong những kế hoạch quan trọng của cô trong năm 2016 là đảm nhận vai trò giám đốc điều hành học viện thời trang. Ảnh: Tùng Chu, Trang điểm và làm tóc: Ngân Thị, Stylist: Fjfj Hoàng, Hoàng Ku.

"Tôi vô cùng hào hứng trong vai trò mới này, đây là thời điểm để tôi chia sẻ tất cả những kinh nghiệm mình có được trong suốt thời gian qua trong nhiều lĩnh vực đến thế hệ trẻ yêu thời trang, thích làm đẹp và mong muốn khẳng định sự tự tin của mình". Thanh Hằng chia sẻ.

Theo Thanh Hằng, sau khi tốt nghiệp, những người mẫu tiềm năng đáp ứng được tiêu chí lựa chọn của học viện sẽ có cơ hội được góp mặt trong hai sự kiện thời trang được chờ đón nhất Việt Nam trong năm 2016 - Vietnam International Fashion Week diễn ra tại TP HCM vào tháng 4/2016 và tại thủ đô Hà Nội vào tháng 10/2016.

thanh-hang-thanh-lich-cung-vest-5

Thanh Hằng là siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, có vị trí vững vàng trong làng thời trang nhiều năm nay.

Trước đây, trong vai trò host của Vietnam’s Next Top Model, Thanh Hằng đã tìm ra được những thế hệ người mẫu tên tuổi cho thời trang Việt Nam như: Mâu Thủy, Chà Mi, Dương Mạc Anh Quân, Hương Ly, Nguyễn Hợp, Hồng Xuân… Chính những thành công đã đạt được càng giúp cô tự tin hơn khi đảm nhận vai trò mới.

Duy Khánh

Theo Ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới