Giám khảo Đức Huy khóc khi nghe cầu thủ Phan Thanh Bình hát Bolero

Nhạc sĩ 70 tuổi xúc động khi cầu thủ thể hiện tâm trạng người con xa quê nhớ mẹ già.

Tập chung kết cuộc thi Sinh ra để tỏa sáng phát sóng tối 9/7. Cầu thủ Phan Thanh Bình cùng huấn luyện viên nhí Nhã Thy có tiết mục hát Bolero. Anh trình bày nhạc phẩm Lòng mẹ 2 (sáng tác: Ngọc Sơn).

Tiền đạo một thời vào vai người con rời người mẹ ở quê, đi xa lập nghiệp. Anh thể hiện tâm trạng ân hận khi thấy mẹ ngày càng già yếu. Thí sinh vừa hát vừa diễn xuất trong những ca từ như: "Mẹ già chờ con ngồi đếm lá rơi/ Đếm bao nhiêu lá mà con chưa về...". Chất giọng mộc, chưa vững kỹ thuật của Phan Thanh Bình hòa với giọng hát ngọt ngào, luyến láy của Nhã Thy tạo cảm xúc cho bài hát.

Kết thúc phần thi, Thanh Bình nói biết mình diễn chưa hết sức vì sức khỏe không tốt. Anh mới mổ khối u ở đùi trước đó một ngày.

Nhạc sĩ Đức Huy - thành viên ban bình luận - cho biết đã khóc khi xem thí sinh hát. Nhạc sĩ nhận xét Phan Thanh Bình và Nhã Thy thể hiện cảm xúc trọn vẹn. "Đôi chỗ hơi chênh nhưng có thể bỏ qua", Đức Huy nói. Việt Hương đánh giá càng về cuối ca khúc Thanh Bình hát càng tốt hơn.

Phan Thanh Bình từng là một trong những tiền đạo chính của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Anh kết hôn với người mẫu Thảo Trang và ly hôn năm 2015, sau khi cả hai có một cô con gái. Anh đóng phim, tham gia nhiều game show như Bước nhảy Hoàn Vũ, Đàn ông phải thế... Trong Sinh ra để tỏa sáng, Thanh Bình và các nghệ sĩ thể hiện sở đoản qua sự kèm cặp của một tài năng nhí.

Tập gala sẽ phát sóng vào ngày 16/7 với phần công bố kết quả. 

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới