Giáng My giàu cỡ nào sau 27 năm đăng quang hoa hậu?

27 năm kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu đền Hùng 1992, Giáng My khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc 'vượt thời gian' cùng khối tài sản 'khủng'.
Giáng My đăng quang Hoa hậu đền Hùng năm 1992. Đến tận bây giờ, chưa có đơn vị nào đứng ra tiếp tục tổ chức cuộc thi này. Thời điểm đăng quang, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lối ứng xử khéo léo, thông minh. Đó là lý do khiến chiến thắng của người đẹp sinh năm 1971 nhận được ủng hộ của khán giả sau khi được gọi tên cho ngôi vị cao nhất của đấu trường sắc đẹp này /// Ảnh: FBNV

Giáng My đăng quang Hoa hậu đền Hùng năm 1992. Đến tận bây giờ, chưa có đơn vị nào đứng ra tiếp tục tổ chức cuộc thi này. Thời điểm đăng quang, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lối ứng xử khéo léo, thông minh. Đó là lý do khiến chiến thắng của người đẹp sinh năm 1971 nhận được ủng hộ của khán giả sau khi được gọi tên cho ngôi vị cao nhất của đấu trường sắc đẹp này.

Giáng My giàu cỡ nào sau 27 năm đăng quang hoa hậu? - ảnh 1
Sau cuộc thi, Giáng My từng bước dấn thân vào showbiz trong vai trò người mẫu ảnh, diễn viên. Cô từng tham gia nhiều dự án như Yêu nàng hoa hậu, Sài Gòn trong trái tim em… Thập niên 90, mỹ nhân sinh năm 1971 và Lý Hùng từng là cặp đôi màn ảnh được đông đảo khán giả yêu mến. Đến thời điểm hiện tại, sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, Giáng My sở hữu cuộc sống vương giả khiến nhiều người ngưỡng mộ
Giáng My giàu cỡ nào sau 27 năm đăng quang hoa hậu? - ảnh 2
Giáng My sống trong một căn biệt thự xa hoa tọa lạc tại quận 2, TP.HCM. Cơ ngơi này được người đẹp trang hoàng theo phong cách châu Âu, gồm 4 tầng lầu. Điểm nhấn của căn nhà là khu đại sảnh có sức chứa 200 người. Đây cũng là nơi cô thường tổ chức các buổi tiệc tùng cùng bạn bè.
Giáng My giàu cỡ nào sau 27 năm đăng quang hoa hậu? - ảnh 3
Bên trong biệt thự sử dụng thang máy trong suốt bằng kính để di chuyển giữa các tầng. Mỗi tầng có nhiều phòng chức năng và được trang trí theo gu cổ điển. Dù không tiết lộ chi phí xây dựng nhưng nhìn vào độ hoành tráng của ngôi nhà, nhiều người cho rằng nó có giá trị rất lớn.
Giáng My giàu cỡ nào sau 27 năm đăng quang hoa hậu? - ảnh 4
Bên cạnh đó, Giáng My còn sở hữu căn hộ penthouse cao cấp, nhiều cây xanh có giá trị lên đến hàng chục tỉ đồng tại trung tâm TP.HCM. Cơ ngơi này được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại. Phần lớn các vật dụng được cô mua từ Ý về để trang trí.
Giáng My giàu cỡ nào sau 27 năm đăng quang hoa hậu? - ảnh 5
Giáng My cũng không ít lần khiến người hâm mộ trầm trồ khi xuất hiện trong những chiếc xế hộp khủng. Trước đây, cô dùng chiếc E-class phục vụ cho việc di chuyển. Đến năm 2009, cô tìm cho mình người bạn đồng hành mới là chiếc Mercedes S-Class 2010. Để sở hữu chiếc xế hộp này, người đẹp phải chờ hơn 6 tháng và chi hơn 4 tỉ đồng.
Giáng My giàu cỡ nào sau 27 năm đăng quang hoa hậu? - ảnh 6
Thời gian gần đây, Giáng My gây chú ý khi tham gia các sự kiện bằng siêu xe Mercedes Maybach S600 có giá bán khoảng 14 tỉ đồng. “Người đẹp không tuổi" cũng xuất hiện trên nhiều xế hộp “khủng" khác khiến nhiều người thêm phần thắc mắc về bộ sưu tập xe của cô.
Giáng My giàu cỡ nào sau 27 năm đăng quang hoa hậu? - ảnh 7
Sở hữu khối tài sản khủng, Giáng My không ngại chi lớn cho mỗi lần xuất hiện của mình trước công chúng. Cô thường sưu tập nhiều chiếc túi xách đến từ thương hiệu nổi tiếng có giá trị vài trăm triệu. Trong ảnh là chiếc túi kích cỡ lớn có giá trên 200 triệu đồng.
Giáng My giàu cỡ nào sau 27 năm đăng quang hoa hậu? - ảnh 8
Trong một sự kiện, Hoa hậu đền Hùng gây bất ngờ khi diện trang sức vàng có giá trị tiền tỉ. Hiện tại, ngoài việc tham gia sự kiện, làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp, Giáng My còn tích cực kinh doanh và đạt được nhiều thành tựu đáng kể

Tin mới